Chương 213: Cà chua trứng gà
Trên núi gió có chút lạnh.
Diệp Trạch nhìn xem nàng, bình tĩnh.
Hạ Ca thu tay về, ngồi thẳng lên, thanh âm nhàn nhạt, "Ngươi còn có cái gì muốn nói sao?"
Diệp Trạch nhắm lại mắt, hắn là có rất nhiều lời muốn nói, hắn nhớ tới cực kỳ lâu trước đó, một khối bánh ngọt, một tọa miếu hoang, một mảnh ánh trăng... Cùng thiếu niên không màng sống chết sau lạnh rượu cùng ác mộng.
Hắn muốn nói quá nhiều, nhưng nhìn đến Hạ Ca biểu lộ, ngược lại cái gì đều nói không ra miệng.
"Tốt a, xem ra ngươi là không có gì muốn nói." Hạ Ca cũng lơ đễnh, "Kia đổi ta hỏi ngươi tốt, ta sự tình là ai nói với ngươi?"
Diệp Trạch nhìn xem nàng, không nói lời nào.
Hạ Ca nhíu lông mày: "Đừng nói cho ta là cái nào giang hồ thần côn nói cho ngươi, lại cho ta đến một câu thiên cơ bất khả lộ —— nha, ta cảm thấy nếu như là tùy tiện cái gì giang hồ thần côn, ngươi cũng sẽ không tin tưởng a?"
Dừng một chút, "Hay là ngươi không muốn..."
"Là Tô Triền." Diệp Trạch nhìn xem nàng, cuối cùng mở miệng, cắt ngang nàng hững hờ phỏng.
Cuộc sống an ổn quá lâu, Hạ Ca chợt vừa nghe đến cái tên này, một nháy mắt có loại dường như đã có mấy đời ảo giác, nàng dừng một chút, có chút không có kịp phản ứng giống như "A" một tiếng, "Nàng... A."
Nhưng là rất nhanh, nàng có chút mở to hai mắt, trong lòng nổi sóng chập trùng.
Tô Triền?
Tô Triền là chuyện gì xảy ra? !
Nàng... Nàng trước đó ở Ma giáo thân phận không vẫn luôn là Ma giáo Tiểu Tế Tự sao? Tô Triền đã sớm nhìn ra nàng không phải nguyên trang đúng không? Không đúng, nếu là đã sớm nhìn ra, lấy nữ nhân kia tính tình, làm sao có thể không làm chút gì?
Tin tức này quá làm cho người ta kinh ngạc.
Hạ Ca thật lâu đều không có hoàn hồn.
"Còn có, gia mẫu sự tình." Diệp Trạch cân nhắc ngôn ngữ, "... Nàng đã lục tục ngo ngoe nhớ kỹ một ít chuyện, liên quan tới mặt sự tình, muốn ta đến cùng ngươi nói một tiếng cám ơn."
Hạ Ca vừa nghĩ tới Tô Triền thần không biết quỷ không hay đem nàng từ trong ra ngoài quan sát cái úp sấp, liền có loại rùng mình âm trầm cảm giác, liền nhìn lấy Diệp Trạch cũng cảm thấy không được tự nhiên, trên mặt lại không có biểu tình gì, "A" một tiếng, "Lá thân thể phu nhân đã hoàn hảo?"
Không đợi Diệp Trạch nói chuyện, Hạ Ca còn nói: "Đợi ta cho Diệp phu nhân gửi lời thăm hỏi, ngươi liền trở về đi."
Nghĩ đến Diệp Trạch đứng sau lưng Tô Triền, Hạ Ca liền làm sao đều không có cách nào tự tại đứng lên.
Diệp Trạch nhìn xem nàng.
"Đương nhiên, ngươi nếu là muốn ở chỗ này ở lại ta cũng không ngăn ngươi." Hạ Ca liếc hắn một cái, "Bất quá, nói một câu nói thật, ta không phải rất thích xem gặp ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...