Chương 79: Bom trái hồng

624 53 0
                                    

Kiếm Phong.

Mấy người mặc xanh trắng kiếm y đệ tử dưới tàng cây nói chuyện phiếm.

Lý Lưu thở dài, "Ai, có chút buồn ngủ."

Thường Niệm liếc nhìn hắn một cái, không nói chuyện.

Bên cạnh có đệ tử nói, " cố gắng nhịn một hồi liền tốt."

Bọn hắn đều là là Sở Dao hộ vệ đội đội viên, nhưng hiển nhiên Sở Dao đối với mấy cái này cũng không thèm để ý, vung tay để bọn hắn đi Kiếm Phong bốn phía tuần tra, dứt khoát biến thành Kiếm Phong hộ vệ đội.

Diệp Trạch một người dựa cây, không có nói chuyện với bọn họ, khoanh tay bên trong kiếm sắt, dưới mắt mơ hồ có chút hiện thanh, cả người có vẻ hơi u ám.

Hắn có chút nhắm mắt lại, lại mở ra, giống như là nhịn đã lâu bình thường, thanh âm khàn khàn, ". . . Ai linh đang?"

Vừa cùng người nói chuyện phiếm Lý Lưu kinh ngạc nhìn hắn một chút, "Linh đang? Cái gì linh đang?"

Có đệ tử nói, "Để ý tới hắn làm cái gì."

Lý Lưu hoà giải, "Ai, nói không chừng Diệp huynh thật nghe được cái gì thế."

Diệp Trạch không nói gì nữa, chỉ là nhìn chằm chằm lưng lấy trọng kiếm Thường Niệm, chậm rãi híp mắt lại.

Lý Lưu nói, " bất quá chúng ta thật không có nghe được cái gì linh đang thanh âm a."

Nhỏ xíu linh đang âm thanh trước đó một mực vang, hiện đang vang lên mấy lần liền lại an tĩnh, giống như là chưa hề xuất hiện qua đồng dạng.

Diệp Trạch dừng một chút , đạo, "Ta nghe lầm."

Thường Niệm xùy cười một tiếng, chế giễu, "Ngươi cũng không cần như thế tìm tồn tại cảm đi."

Diệp Trạch không tiếp tục nói tiếp, nhắm mắt lại.

= =

Đều nói nguyệt hắc phong cao, thích hợp giết người phóng hỏa.

Kiếm Phong sơn lâm rất nhiều, cây cối thanh thúy tươi tốt, quả dại cũng rất nhiều.

Hạ Ca mặc y phục dạ hành, trong túi đặt vào một thanh hạt dưa, một đường lại sờ soạng mấy cái chín muồi quả hồng cất, bên hông con rối cùng thiếu một góc long ngọc đụng đến đánh tới.

Hệ thống: ". . . Ngươi tới làm gì."

Hạ Ca chạy đã mệt, đem trên mặt mặt đen khăn bóc đến, trên tàng cây ngồi xổm gặm hạt dưa: "Ai, ăn no rồi mới có khả năng sống a."

Hệ thống nhịn một chút, "Ngươi khoái tồn tốt đi một chút, trời tối ngày mai tên kia liền muốn hành động."

"Ai, thật sự là Hoàng Thượng không vội thái giám cấp bách." Hạ Ca lột một cái quả hồng, cắn một cái, "Thật ngọt a."

Gặm xong rồi một cái quả hồng, nàng duỗi lưng một cái, vừa mới tản bộ tới thời điểm nhìn thấy Diệp Trạch, một đám người ở bên kia nói chuyện phiếm, một mình hắn dựa cây nhắm mắt dưỡng thần, nhìn qua coi như tiến hộ vệ đội, cũng là bị cô lập nhóc đáng thương.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ