Chương 138: Quỷ long chi ngọc (ngược)

496 42 0
                                    

Bóng đêm thâm trầm mà tịch liêu.

Diệp Trạch nằm ở tự mình ngủ bỏ, lăn lộn khó ngủ.

Lý Lưu lời nói quanh quẩn ở trong lòng, giống như là một con đen nhánh, móc nhập nội tâm của hắn tay, đem hắn chôn sâu ở đáy lòng cừu hận từng chút từng chút bắt tới.

Thu Thiền mơ hồ minh xướng. Diệp Trạch ép buộc tự mình nhắm mắt lại, để cho mình không nên nghĩ.

Nhưng mà, mở mắt là si niệm, nhắm mắt là chấp niệm.

Cái này nhắm mắt lại, liền là mẫu thân mềm mại thanh âm, còn có phụ thân nghiêm khắc dạy bảo.

Sau đó chính là một mảnh thảm liệt huyết sắc.

Kia mang theo chuông bạc nữ đồng thanh âm thanh thúy như chuông bạc, "—— ngay cả con chó đều không cần lưu lại."

Dưới cây nữ nhân "Ừ" một tiếng.

Bên cạnh nàng, phụ mẫu thi thể nằm ở một mảnh trong vũng máu.

... Tần Nguyệt.

Tần Nguyệt! ! !

Diệp Trạch đột nhiên mở mắt, hai mắt xích hồng! Hắn đứng lên, đột nhiên giống như là người điên nhặt lên trên tường kiếm, Vấn Tình kiếm "Xoẹt" rút ra trúc vỏ, thê lãnh ánh trăng từ ngoài cửa sổ chiếu vào, phản chiếu trên thân kiếm đường vân phức tạp, càng lộ vẻ khó lường.

Vô cùng sắc bén, chém sắt như chém bùn.

Báo thù... Tần Nguyệt! !

Một nháy mắt, một cỗ cường đại đến lạnh lẽo khí tức từ trên thân Diệp Trạch tản ra, phảng phất giống như cái gì đã thức tỉnh bình thường, băng lãnh Hàn Nguyệt dưới, Vấn Tình kiếm tranh nhưng rung động, thiếu niên khuôn mặt góc cạnh rõ ràng, một đôi tròng mắt đen nhánh mơ hồ hiện lên hồng quang, phảng phất Địa Ngục mà đến Tu La, lạnh cả người không có bất kỳ người nào chọc tức.

Bên hông, thiếu phải sừng quỷ long ngọc mơ hồ quấn quanh lên hắc khí.

Diệp Trạch chậm rãi giơ lên Vấn Tình kiếm.

Đang nghe trước ma giáo giáo chủ Tần Nguyệt bị giam giữ ở Kiếm Phong sơn lao về sau, tràn ngập ở trong lòng kiềm chế cùng phẫn nộ, rốt cục tại thời khắc này bộc phát!

Hai trăm oan linh a! ! Hắn Diệp Gia chết oan hai trăm người a! !

Thù diệt môn không đội trời chung, cừu nhân gần trong gang tấc, hắn làm sao... Hắn sao có thể còn ở nơi này nằm, như cái rác rưởi đồng dạng không hề làm gì? !

Hắn muốn đem nữ nhân kia một chút xíu cắt nát cho chó ăn mới có thể sống tế hắn Diệp Gia hai trăm oán linh! ! !

Không chết không thôi! !

Bên hông quỷ long ngọc bỗng nhiên quang mang đại tác! ! Một nháy mắt, một đạo hắc vụ ngưng tụ mà thành to lớn hình rồng trong nháy mắt từ quỷ long ngọc ở giữa thoát ra, co quắp tại nho nhỏ ngủ bỏ bên trong, nhắm mắt lại hắc vụ quỷ long, chậm rãi mở ra cặp kia đỏ tròng mắt màu vàng óng, nhìn chăm chú trước mắt đầy mắt băng lãnh thiếu niên.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ