Chương 111: Sinh tử bát hoang

478 44 0
                                    

Vừa mới nói xong, trong tay thiếu niên cây sáo bên trên rêu xanh trong chớp mắt hôi phi yên diệt, chói lọi thần quang hiện lên, lộ ra nó chân dung.

Kia là một chi tuyết trắng sáo ngọc, hoàn mỹ ngọc chất ôn nhuận vô cùng, lại tại ngọc chất bên trong phong ấn một sợi huyết sắc, huyết dịch như rắn bàn du động, bạch ngọc càng nổi bật lên kia huyết sắc tiên diễm, đỏ trắng giao nhau, một mảnh quỷ khí lành lạnh.

Lục giao cơ hồ là bản năng rít lên một tiếng, dâng trào lục diễm đổ ập xuống hướng phía thiếu niên phun tới!

Thiếu niên chậm rãi ngẩng đầu, nhìn qua đánh tới lục diễm, đỏ trong mắt một mảnh thuần nhiên, khóe môi thậm chí còn có chút phủ lên cười yếu ớt, nửa ngày, giống như là xác định cái gì, nhẹ gật đầu.

"Ta là... Họa Mệnh."

Xích huyết bạch địch (sáo trắng) nằm ngang ở bên môi, nhuốm máu bạch y tung bay theo gió, tiếng sáo một vang, trong chốc lát thiên địa rung động! !

Lục diễm bên trong đầu lâu trong nháy mắt vặn vẹo, gầm thét, bốn phương thông suốt trong thạch động trong chớp mắt thoát ra vô số con dơi quỷ mị, điên cuồng ở trong tiếng địch chạy, hướng phía giao long chạy tới!

"Bát Hoang diệt."

Tiếng sáo vang vọng, ở con dơi bổ nhào qua, thiếu niên lẩm bẩm trong nháy mắt, lúc đầu yên tĩnh không gian trong nháy mắt bắt đầu vô tận vặn vẹo, không gian giống như bị thứ gì cho cắt thành tám khối, mỗi một khối đều như phim câm giống như nhanh chóng lóe lên vô số huyễn ảnh.

Bát Hoang thế giới.

Không gian bị cắt thành tám khối đồng thời, giao long một tiếng thảm liệt kêu rên, cứng rắn vô đối thân thể ở trong chớp mắt giống như bị cắt đậu hũ bình thường, sinh sinh phân thành tám khối!

"Ngao —— "

Xanh biếc huyết sắc dâng trào!

Thiếu niên có chút nhắm mắt lại, bên môi mỉm cười, có chút hoài niệm dịu dàng.

"Chúng ta rốt cục lại ở cùng một chỗ."

Chỉ có ta và ngươi, mới là thích hợp nhất.

Lục giao bị chặt đứt thân thể điên cuồng vặn vẹo, giống như là bị chặt đứt rắn, cứ việc bị chém đứt, lại vẫn đang vặn vẹo giãy dụa, nó sợ hãi gầm hét lên, hang đá rung động không thôi, những cái kia bị tiếng sáo khống chế tiểu động vật phảng phất có có thể mặc trời động đáng sợ lực lượng, mỗi một cái va chạm, đều có thể sinh sinh theo nó đứt gãy trên thân róc thịt tầng tiếp theo lân phiến, chỉ là trong chớp mắt, vừa mới còn phách lối vô cùng lục giao liền trở nên vết thương chồng chất, khó coi.

Tám cái thế giới, sinh sinh cắt nát nó tồn tại không gian, bởi vì mỗi một khối thân thể đều ở thế giới khác nhau bên trong, cho nên ngay cả tự động khép lại khả năng cũng không tồn tại.

Nó co quắp, tuyệt vọng nhìn xem Họa Mệnh, cứ việc bị cắt thành tám khối, nhưng gần thần sinh mệnh lực để nó y nguyên có thể nhịn thụ cái này không phải người thống khổ, nó gắt gao nhìn chằm chằm Họa Mệnh, giống là nhớ tới đến cái gì đồng dạng, hít thở không thông cười lạnh: "Nguyên lai là ngươi."

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ