Chương 209 - 210

462 28 0
                                    

Chương 209: Ngọt ngào ngọt ngào

Ma giáo, Tế Tự điện.

Ánh nắng vẩy xuống đầy đất, không người đại điện, không hiểu có chút trống trải, cùng không nói ra được tịch liêu.

Bạch Trĩ quỳ một chân trên đất, hồi báo tin tức: "Phái đi ra người không có tìm được Tiểu Tế Tự tung tích, cũng không có nghe nói chỗ nào có tàn sát sự tình, ngược lại là ác quỷ triều lại thêm mấy đợt."

Tô Triền nhìn lấy mình trên cổ tay dấu răng, ánh mắt nhàn nhạt, đối tin tức này không đau không ngứa dáng vẻ.

Nhưng Bạch Trĩ biết nàng cũng không phải là thật không đau không ngứa, dù sao Tiểu Tế Tự vừa mới mất tích lúc ấy, giáo chủ phái đi ra ám vệ giống như là như bị điên, các môn các phái đào sâu ba thước —— cũng không tìm được.

Bạch Trĩ dừng một chút, còn nói: "Còn có... Lăng Khê Đan Phong đại đệ tử mất tích."

Tô Triền: "Ta biết."

Nàng nói xong, nhìn qua ngoài cửa sổ.

Cách đó không xa trên đỉnh núi, cho dù là ban ngày, cũng có sáng rực chợt hiện.

Tăng cường chỉ toàn linh châu lực lượng, cũng chỉ là hạt cát trong sa mạc mà thôi.

Nàng yên tĩnh nhìn trong chốc lát, hỏi: "Sở gia chủ thu được lá thư này sau có động tác gì sao?"

Bạch Trĩ chần chờ một chút: "... Sở gia ngược lại là không có cái gì đại động tác, Sở gia lớn nữ hay là tùy ý xuất giá. Nhưng Bách Quỷ Quật ra tay giúp cái kia Diệp Gia tiểu tử ẩn vào Thường gia trộm Thương khung chi diệu, về sau hắn giống như là nghĩ thông cái gì, tấn thăng Địa cấp cảnh giới."

Tô Triền tựa hồ đối với Diệp Trạch sự tình cũng không phải là rất để ý, nàng hững hờ nói: "Thường gia không có động tác gì sao?"

Bạch Trĩ nói: "Thường gia không dám lộ ra, nhưng âm thầm tựa hồ có kế hoạch khác..."

Tô Triền khẽ cười một tiếng: "Tự nhiên là có kế hoạch khác, Sở Y căn bản không thèm để ý Sở gia chết sống, Sở Đao Tế Linh đã nhận Sở Dao làm chủ, Sở Dao cái này một gả , cùng cấp hướng Thường gia đưa một kiện thượng cổ Y Mị."

Bạch Trĩ lúng ta lúng túng nói: "... Thường gia ở Thương khung chi diệu mất trộm trước đó, từng ban bố một đầu quần anh lệnh, lấy Thương khung chi diệu cớ triệu tập chính phái nhân sĩ, muốn vây quét Tiểu Tế Tự."

Trước đó vài ngày Hạ Ca mưu phản Lăng Khê Phong sự tình huyên náo xôn xao, Thường gia tới tay Thương khung chi diệu về sau nóng lòng xác định bản thân mình chính phái cự đầu vị trí, dứt khoát mượn cỗ này gió đông, lấy Thương khung chi diệu làm lý do số một triệu chúng chính phái nhân sĩ chung phạt yêu nữ Tần Song.

Việc này Tô Triền trước đó cũng có nghe thấy, bất kể bởi vì Hạ Ca ở Thiên Hồn Giáo cánh chim phía dưới, Tô Triền căn bản chướng mắt đối phương điểm này thủ đoạn.

Có nàng Thiên Hồn Giáo cản trở, thường lưỡi đao cũng không sợ mượn cái này gió đông cắm cái đầu rạp xuống đất.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ