Chương 47: Người đứng sau võ đài

789 88 10
                                    

Hạ Ca chạy về đằng này tới thời điểm kỳ thật không có ôm rất lớn hi vọng, nàng kế hoạch lúc đầu là tới chỗ trước đoạt cái lò đem đan luyện ra, gọn gàng mà linh hoạt chứng minh tự mình có nội môn đệ tử thực lực, phía sau thủ tục sẽ chậm chậm tới.

Nhưng là nhanh đuổi tới sân bãi cổng, nghe được tên của mình thời điểm, Hạ Ca chấn kinh sau khi, Quỷ Ảnh Mê Tung tốc độ lại quá nhanh, đến mức tại cửa ra vào phanh lại không kịp, cả người án lấy quán tính vọt thẳng đến sân bãi giữa không trung, tạo thành một đoàn hắc cầu hoành không xuất thế xấu hổ tràng diện.

Một cái ba trăm sáu mươi độ cách không lăn lộn hoàn mỹ rơi xuống đất, Hạ Ca mơ hồ cảm thấy miệng vết thương ở bụng tựa hồ lại xé rách một cái độ cao mới.

... Thật sự là, không có chút nào đau đớn thế.

Bất quá... Xấu hổ về xấu hổ, xé rách về xé rách, những này đều sau này hãy nói.

Chí ít hiện tại là đuổi kịp.

Nhìn qua trên đài ngồi ngay ngắn hồng bạch phong y thiếu nữ cùng bên cạnh nhìn chằm chằm nàng Diệp Trạch, Hạ Ca nhịn không được sáng sủa cười một tiếng.

—— dưỡng lão bảo hiểm có trông cậy vào!

Mở sâm!

"Đan Phong thứ 556 thay mặt thứ số 88 ngoại môn đệ tử Hạ Vô Ngâm, tham kiến Đại sư tỷ!"

Trên đài thiếu nữ mặt mày trong trẻo lạnh lùng, sứ trắng giống như trên mặt không có bất kỳ cái gì biểu lộ, thanh âm cũng là lạnh lùng.

"Tìm tới vị trí của ngươi, chuẩn bị bắt đầu."

"Vâng!"

Hạ Ca đứng thẳng lưng sống lưng, nhìn lướt qua, rất nhanh liền tìm được thứ số 124 đan lô.

Xem ra tựa như là Đại sư tỷ giúp nàng báo danh...

Thật là...

Lần thứ nhất cảm thấy người đứng sau cùng bắp đùi hạnh phúc thế.

Hạ Ca một đường đi tới, cảm giác mình tựa như ở kéo lấy phá bao tải đang bước đi, thân thể tê dại mà vướng víu, vết thương ẩn ẩn làm đau, trạng thái kém cỏi tới cực điểm, nàng đi đến lò bên cạnh, cảm giác có người đang nhìn nàng, nàng nghiêng mắt, thấy được bên cạnh áo gai thiếu niên.

Thiếu niên trên đầu ghim tóc đỏ mang, một đôi mắt đen như mực, nhìn thẳng phía trước, không có nhìn nàng, cặp mắt kia không nhìn thấy con ngươi, biểu lộ cứng nhắc, cả người tản ra người sống chớ gần khí tức.

Hạ Ca vị trí ở tay phải của hắn bên cạnh, nhìn nàng không phải vị thiếu niên này, là hắn tay trái bên cạnh thiếu nữ, nàng nhìn chằm chằm vào nàng, giống như là trên mặt nàng có cái gì.

Bên nàng đầu nhìn thiếu nữ kia, cảm thấy rất nhìn quen mắt, nhưng suy nghĩ hồi lâu cũng không nhớ nổi ở nơi nào gặp qua.

Đối phương một mực không chút nào ngượng ngùng nhìn nàng chằm chằm, bị Hạ Ca phát hiện cũng hào không xấu hổ, ngược lại nhìn càng lẽ thẳng khí hùng.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ