Chương 81: Phong cảnh không tệ

579 61 1
                                    

Lôi kiếp tán đi, nhuộm kim quang lụa đỏ phủ kín chân trời, bừng tỉnh nóng như lửa cháy.

Dưới đáy vẫn có tinh tế tơ hồng quấn quanh ở trên bia mộ, nhuốm máu bạch y bị gió nhẹ lay động, thiếu nữ cổ tay vết sẹo chậm rãi biến mất, nàng có chút cúi người, khẽ hôn một cái bị tơ máu quấn quanh mộ bia.

Như vậy dịu dàng.

Cũng như vậy bi thương.

Thiếu nữ ở trước người nàng, nàng cách nàng rất gần, tựa hồ có thể đụng tay đến.

Hạ Ca muốn đưa tay, muốn để thiếu nữ quay đầu, ai ngờ khoát tay, lại phát hiện tay của mình bên trên lại chẳng biết lúc nào, đã quấn đầy tinh tế tơ hồng.

Không chỉ có trên tay, ở nàng không có chú ý thời điểm, trên thân thể, đều đã là loại kia tinh tế rả rích tơ hồng, kéo dài tơ hồng cùng quấn ở trên bia mộ mấy cây tơ hồng nối liền cùng một chỗ, cái kia mặc nhuốm máu bạch y thiếu nữ đứng dậy, đầu ngón tay cũng là rả rích dây đỏ.

Phảng phất giống như một đoạn chém không đứt lý lẽ còn loạn trần duyên.

Hạ Ca mở to hai mắt, nhìn xem mình tay, lại đi nhìn thiếu nữ, nàng theo bản năng hướng nàng đưa tay, "Uy ——" ngươi tuyến quấn loạn!

"Này này, ngươi phát cái gì ngốc đâu! Nhanh lên nghĩ danh tự a."

Đầu ngón tay ở cọ đến thiếu nữ một nháy mắt, trước mắt kỳ quái bỗng nhiên tiêu tán, Hạ Ca lấy lại tinh thần, mới phát hiện là hệ thống đang thúc giục nàng.

Hạ Ca nhớ lại vừa mới nhìn thấy cảnh tượng, lại nhìn một chút dây lụa hồng, nhẹ nói, "Kia là quá khứ của ngươi sao?"

Dây lụa hồng đương nhiên không có khả năng trả lời nàng.

Nhưng Hạ Ca biết, là.

Bạch y nhuốm máu, lụa đỏ phục thiên, tơ máu quấn bia.

Không biết bao nhiêu năm xưa bên trong, từng có thiếu nữ áo trắng trải qua cửu trọng lôi kiếp, không muốn Phi Thăng, lưu tại một cái trụi lủi trước mộ bia, dùng máu tươi của mình vê thành chém không đứt dây đỏ.

Thiếu nữ thấp nhu thanh âm tựa hồ, còn tại bên tai tiếng vọng.

Những này, đều là nó muốn cho nàng nhìn thấy.

Mà nó cho nàng nhìn những này, kỳ thật chính là vì để nàng nói ra, nó muốn danh tự đi.

"Tương Tư." Hạ Ca trầm thấp nói, " đã như vậy, ngươi liền gọi, Tương Tư đi."

—— vật này, nhất Tương Tư.

Dây lụa hồng bên trên kim quang hiển hiện, sau một khắc Hạ Ca cả người liền bị dây lụa hồng mang!

Hạ Ca: "Hồi Đan Phong!"

Nhưng mà đột nhiên chui lên trời dây lụa hồng đến cùng là quá mức làm người khác chú ý, Sở Y một chút phát hiện không đúng, vừa quay đầu, "Ai!"

Hạ Ca giật mình, "Hỏng bét!"

Bị dây lụa hồng khỏa ở bên trong nhỏ người giấy thấy không rõ lắm, nhưng đột nhiên vọt lên, có chút bẩn thỉu dây lụa hồng quả thực liền là bia ngắm, Sở Y ánh mắt lạnh lẽo, tay áo vung lên, vô số ngân điệp cái bóng lập tức từ kia trong tay áo bay ra, phô thiên cái địa hướng phía dây lụa hồng đuổi theo!

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ