Chương 191: Ta không thích
Đông mới dần dần sáng lên ngân bạch sắc.
"Trời đã sáng, ta còn có một số việc. . . Cùng phu nhân nói chuyện rất vui vẻ." Hạ Ca nghe thấy mình điềm nhiên như không có việc gì lại lễ phép thanh âm, "Quấy rầy lâu dài, thật có lỗi."
"Không sao." Diệp phu nhân cười, "Có thể thường đến ngồi một chút."
Mao Tình nói: "Ta còn dự định làm ít đồ ăn đâu, ngươi không ở nơi này ăn một chút sao?"
"Không được." Hạ Ca nói: "Ta còn có một số việc muốn làm."
Bạch Nhận nhìn xem nàng, đột nhiên nói: "Vạn khôi trận rất hung hiểm."
Mao Tình cùng Diệp phu nhân không rõ ràng cho lắm nhìn xem hắn.
Bạch Nhận giống như là nói một mình, "Mỗi một cái muốn chạy đi. . . Giáo chủ cũng sẽ không nương tay."
Mao Tình nhìn xem Bạch Nhận, có chút mím chặt môi.
Hạ Ca bước chân dừng một chút, liễm hạ lông mày.
Sáng sớm ánh nắng chiều đỏ đầy trời.
Hạ Ca sau khi ra ngoài, trực tiếp đi tìm Tô Triền.
Tô Triền thích ở nàng chính điện ổ.
Rộng rãi điện đường, huyết hồng sắc thảm, hồng y thiếu nữ lười biếng nằm ở đệm lên Hồng Hồ ly da lông trên ghế xích đu, một cái tay uể oải đệm ở trên người thư quyển bên trên, một cái khác thon dài trắng nõn trong tay vân vê một tuyết trắng hoa lê, cao cao giơ lên, giống đứa bé đồng dạng nhìn xem.
Thon dài lông mi tại hạ mí mắt ném tầng tiếp theo thật sâu nhàn nhạt bóng ma, tuyết trắng trên khuôn mặt mang theo giống như mệt mỏi không phải mệt mỏi bối rối.
Dường như vô thanh vô tức.
Nhưng Tô Triền không có khả năng nghe không được kia trong gió nhẹ nhỏ xíu động tĩnh.
"Thật xa chỉ nghe thấy tiếng bước chân vội vàng hấp tấp." Tô Triền buông tay, kia cánh hoa lê lỏng loẹt mềm mềm rơi xuống, rơi xuống nàng bên môi, bị nàng nhẹ nhàng nhấp ở, môi đỏ bạch cánh, nàng nhẹ nhàng đem hoa lê cuốn vào đầu lưỡi, cảm thụ được trong đó tư vị, mới uể oải giương mắt lên, nhìn xem trước mặt nàng không mời mà tới thiếu nữ, "Hôm qua ngại bản tọa cản ngươi đêm gió, hôm nay liền đến làm phiền bản tọa phơi nắng, thật sự là chỉ cho phép châu quan phóng hỏa, không cho phép bách tính đốt đèn a."
Tô Triền thanh âm đau thương, giống như bị giữ trật tự đô thị khi dễ nhỏ lão bách tính đồng dạng.
Hạ Ca: ". . ." Trong điện ngươi phơi cái gì mặt trời.
Nàng mặt không thay đổi nhìn xem ở trước mắt nàng làm bộ Tô Triền, "Ta hôm nay ta cảm thấy toàn bộ Ma giáo đều có chút chắn gió, cho nên tới tìm ngươi."
Hệ thống nhịn không được: "Ngươi thổi chính là bão a?"
"Vậy ngươi muốn thổi gió nhưng thật là lớn." Tô Triền lơ đễnh cười cười, tiện tay đem sách đóng trên mặt, "Đáng tiếc để ngươi thất vọng, Thiên Hồn Giáo rất rắn chắc, lớn hơn nữa gió cũng thổi không đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...