Tố Khê, phòng luyện đan.
【 đinh! Chúc mừng túc chủ luyện ra bách hồn đan *3, điểm tích lũy 3 】
【 đinh! Bách hồn đan độ thuần thục 100/100, ban thưởng đan phương: Vạn hồn đan 】
【 đan phương thương thành đã mở khải! 】
Đem bách hồn đan quy quy củ củ cất vào phong đan trong hộp, Hạ Ca đem còn lại dược thảo ném vào lò bên trong, đáy mắt mơ hồ hiện ra màu xanh.
Ngay từ đầu còn sẽ có mấy lần luyện đan thất bại, nhưng theo độ thuần thục càng lên càng cao, đến đằng sau liền cơ hồ không có cái gì tỉ lệ thất bại.
Chỉ là hồn đan so với những đan dược khác, càng thêm tiêu hao hồn lực, cũng chính là tinh thần.
Luyện xong hồn đan ngủ ngon nhất một giấc, không phải vậy sẽ xuất hiện choáng đầu hoa mắt trí nhớ hạ thấp loại hình tinh thần vấn đề.
Không nghỉ mát Ca không rảnh chú ý nhiều như vậy tinh thần vấn đề.
"Kẹt kẹt —— "
Phòng luyện đan cửa bị người lặng yên mở ra.
Hạ Ca nhìn cũng chưa từng nhìn, chuyên chú nhìn chằm chằm nhảy vọt lô hỏa, người tới sau khi đi vào cũng không có quấy rầy, đem trong tay đồ vật để lên bàn, liền ở bên cạnh đứng vững.
Nhìn xem Hạ Ca đem bách hồn đan luyện tốt, chứa vào trong hộp, nàng mới mở miệng.
"Không phải nói cự tuyệt Kiếm Phong người cầu đan a?"
Hạ Ca ngẩng đầu, liền gặp Mao Tình đem trong tay giỏ cơm tử đặt ở một bên trên bàn, nhìn qua Hạ Ca đan lô một bên bàn gỗ tử đàn tử, trên mặt bàn ngoại trừ tràn đầy tài liệu luyện đan, liền là bị bày tràn đầy hộp, đan hương mơ hồ phiêu dật, đều là mấy ngày nay Hạ Ca luyện tốt bách hồn đan.
Hạ Ca: ". . . Ta luyện tay thế. Ai, ngươi vết thương lành rồi?"
"Hồn độc giải, chỉ còn ngoại thương, dưỡng dưỡng liền tốt." Mao Tình không phải rất để ý, sau đó nhìn Hạ Ca, giống như cười mà không phải cười, "Mấy ngày nay Kiếm Phong người một mực tại tìm ngươi, cầu gia gia cáo nãi nãi dáng vẻ, nhìn xem rất có thú, ngươi không có ý định đáp lại một chút?"
Hạ Ca: ". . ."
Mao Tình: "Thật cự tuyệt?"
Hạ Ca đứng lên, vỗ vỗ trên người xám: "Ta không có nghĩa vụ cứu bọn họ."
Mao Tình cười cười: "Ta nghĩ cũng thế."
Dừng một chút, Mao Tình nói: "Đan Phong thụ thương đệ tử cùng cứu lên thôn nhân hồn độc trên cơ bản đều giải, phu tử để cho ta tới cám ơn ngươi, nói là để cho ta thay hắn nói một câu. . . Chưởng lệnh vất vả."
Hạ Ca run lên nổi da gà, cầm lấy một bên thảo dược ném lò bên trong, "Độc giải liền tốt, không khách khí."
Mao Tình: "Còn tại luyện? Ngươi muốn luyện nhiều ít?"
Hạ Ca: "Nhiều như vậy dược thảo, không luyện không phải lãng phí rồi?"
Mao Tình nhìn nàng một hồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...