Chương 113: Đêm hết ngày lên

488 43 0
                                    

Đen nhánh thâm thúy tảng đá đường, tựa hồ đi không đến cuối cùng.

Diệp Trạch vịn tường, chậm rãi đi lên phía trước.

Xúc động cùng phẫn nộ không giải quyết được vấn đề gì, sẽ chỉ làm sự tình càng đổi càng hỏng bét, thậm chí để cho mình biến thành cản trở, vô dụng nhất một cái kia.

Lúc đầu hắn đi theo Thường Niệm cùng Lý Lưu cùng một chỗ vây quanh Khô Trúc thôn dạo qua một vòng, không có phát hiện dư thừa thương binh, đang chuẩn bị đi về báo cáo chuẩn bị, lúc này Thường Niệm cảm thấy trên trời có chút động tĩnh, ngẩng đầu nhìn một chút, nhưng gáy tựa như là bị cố định trụ đồng dạng, cứng đờ.

Vô cùng bộ dáng khiếp sợ, "Ta thao a..."

Diệp Trạch không hứng thú học hắn, cũng không có cái kia tâm tình nhìn hắn nhìn thấy cái gì, lúc kia hắn chính vuốt ve thiếu sừng quỷ long ngọc, nghĩ đến phiền lòng sự tình.

Lý Lưu lại giương mắt nhìn, sau đó vô cùng giật mình "A" một tiếng, mơ hồ mấy phần hoảng sợ. Không khí chung quanh cũng bắt đầu không bình thường xoay tròn, giống như toàn bộ cũng bắt đầu đi lên bay...

Đi lên bay? !

Diệp Trạch lấy lại tinh thần, còn không có giương mắt nhìn nhìn lên bầu trời đến cùng xảy ra chuyện gì, đột nhiên hấp lực một cái tăng mạnh, không hiểu thấu trời đất quay cuồng mắt tối sầm lại, cả người liền bị gió nắm chặt bay, một trận đập vào mặt cát bay đá chạy, lại mở mắt liền liền đến cái này sơn đen mà hắc địa phương.

Lúc ấy vừa mới lúc tiến vào, Thường Niệm cùng hắn còn tại một chỗ.

Mặc dù hai xem tướng ghét, nhưng ở cái này sơn đen mà hắc không biết là địa phương nào địa phương, hai người vẫn là tạm thời dắt tay cùng đi.

Nhưng không có Lý Lưu ở giữa điều hòa, quan hệ của hai người có thể nghĩ.

Sau cùng kết cục rất đơn giản, hai người, ngay từ đầu Thường Niệm coi như có chỗ thu liễm, nhưng nhìn thấy Diệp Trạch ngẫu nhiên vô ý thức cọ cọ cái kia thiếu sừng ngọc, sau đó ngẩn người, liền không nhịn được bắt đầu minh trào ngầm mỉa mai.

Ngay từ đầu Diệp Trạch coi như có thể chịu.

Thường Niệm một đường trào phúng cũng rất thoải mái, thẳng đến hai người đi tới một cái lối rẽ bên trên, Thường Niệm muốn đi trái đi, Diệp Trạch nói hướng phải đi.

Sự thật chứng minh, mâu thuẫn bộc phát một nháy mắt thường thường liền là những này lông gà vỏ tỏi đi phía trái hướng phải việc nhỏ.

"Lão tử nói đi phía trái liền hướng trái! Không cha không mẹ tiểu ăn mày!"

Kiếm Phong người trên cơ bản đều có chút xuất thân.

Nhưng là Diệp Trạch không có.

Diệp Trạch xuất thân liền là Đan Phong, cho nên hắn là cô nhi sự tình, ở Kiếm Phong trên cơ bản liền là một cái mọi người đều biết, không tính bí mật bí mật.

Chỉ là mặc dù có người trào phúng, nhưng Kiếm Phong đệ tử coi như tự kiềm chế thân phận, sẽ không ngay trước mặt người nói, mà lại theo Diệp Trạch càng ngày càng ưu tú, mấy cái ở trước mặt trào phúng thứ nhi đầu đệ tử dần dần không biết chuyện gì xảy ra cuối cùng sẽ ra khỏi điểm các loại không cách nào nói nói "Nhỏ ngoài ý muốn", mấy cái kia "Ngoài ý muốn" sau khi xuất hiện, thời gian dần trôi qua, liền không có người lại làm mặt nói hắn. Mặc dù nhân duyên vẫn là rất dở.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ