Chương 189: Nửa người nửa khôi
Mao Tình cứng ngắc cùng với nàng chào hỏi, "Ngươi... Hạ Vô Ngâm... ?"
Bởi vì nàng là nữ trang hoá trang, Mao Tình dám nhận, lại không dám nhận dáng vẻ.
Hạ Ca rất muốn nói, ta hiện tại không gọi tên này nhi, nhưng nhìn Mao Tình khẩn trương đến không biết làm sao dáng vẻ —— mặc dù không biết nàng đang khẩn trương cái gì, Hạ Ca cũng liền không có nhắc lại bản thân mình kia một đống phá sự.
Thế là liền cười cười, "Ừm, là ta."
Mao Tình biểu lộ thì càng cứng ngắc lại, "Ngươi thật là... Nữ hài tử?"
Hạ Ca "Ừ" một tiếng liền hỏi: "Trước ngươi..."
Dừng một chút, "Vì cái gì trông thấy ta liền chạy?"
Mà lại cái kia ném nàng miếng sắt người là ai?
Mao Tình lập tức từ Hạ Vô Ngâm là nữ nhân cái này ngoài ý liệu thông tin bên trong lấy lại tinh thần, miệng nàng môi run rẩy, tựa hồ muốn nói cái gì, cuối cùng cái gì đều nói không nên lời, chỉ có thể che mắt , mặc cho nước mắt chậm rãi từ nàng giữa ngón tay chảy xuống.
"Ta... Không phải cố ý... Ta không có phản bội Lăng Khê Phong... Ta..."
Hạ Ca giật mình.
Có thể nhìn thấy lão bằng hữu, cảm giác vẫn là rất vui vẻ, Hạ Ca cảm thấy đè nén tâm tình có chút tốt một điểm, rất muốn trêu chọc nàng một câu "A hỏa kế, ta cũng không có phản bội Lăng Khê Phong, sở dĩ ở chỗ này chỉ là bởi vì lâm thời bị dời trung ương xuống nông thôn điều tra cái gì, vừa vặn cùng một chỗ đồng cam cộng khổ nha đồng chí..." Loại hình lời nói, nhưng nhìn thấy đối phương cái này khẩn trương đến khóc bộ dáng, ngẫm lại cảm thấy nói như vậy giống như có chút muốn ăn đòn, liền cười cười, nói: "Ừm, ta biết."
Nếu như Tô Triền giả trang Mao Tình, lấy kia mắt cũng không nháy triệu hoán ác quỷ đồ sát tu sĩ tính tình, Mao Tình hiện tại hoàn hảo tốt, cũng thật là cám ơn trời đất.
Mao Tình sững sờ: "... Ngươi biết cái gì?"
Hạ Ca nói: "Ta biết ngươi là có nỗi khổ tâm."
"..."
Gặp Hạ Ca cũng không có truy cứu ý tứ, không biết Hạ Ca thân phận hôm nay Mao Tình có chút đã thả lỏng một chút, nàng tự giễu cười cười, "Ai cũng có nỗi khổ tâm, táng gia bại sản dân cờ bạc cũng có nỗi khổ tâm... Nhưng không có người sẽ để ý."
Hạ Ca không phản bác được.
"Ta đã không chỗ có thể đi." Mao Tình nói, " ta không còn có cái gì nữa."
Nàng ôm chặt bình, "Ta chỉ có thể ở nơi này..."
Tô Triền giả mạo Mao Tình, tự nhiên không có khả năng để chân chính Mao Tình có lại xuất hiện cơ hội.
Hạ Ca nói: "Vừa vặn, Ta cũng thế."
Mao Tình sững sờ.
Hạ Ca đang chuẩn bị cùng lão bằng hữu thành thật với nhau một phen, ai biết còn không chuẩn bị nói hai câu, bỗng dưng sau tai một đạo hàn phong, nàng có chút một tránh, một đạo hắc ảnh liền cắm vào nàng cùng Mao Tình ở giữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...