". . . Ngươi nói ngươi là Mặc gia thôn? Ngươi tên là gì?" Hạ Ca liêm đao cầm có chút bất ổn, lưỡi đao loạn chiến, "Đều biết ai?"
Mỹ nhân nhìn nàng, trong mắt ba quang liễm diễm, ngữ điệu cực kì ủy khuất, "Nô gia tên là A Triền, là Mặc gia thôn đối đãi gả phụ nhân, cố hương ở đào hoa ổ, phụ mẫu bái nhập Lăng Khê Sơn môn trở thành ngoại môn đệ tử, liền ly biệt quê hương đến chỗ này, ở Mặc gia thôn an nhà. . ."
"Ngươi biết ai?"
"Nô gia thuở nhỏ khuê nữ, đại môn không ra nhị môn không bước." Gặp Hạ Ca mặt mũi tràn đầy "Ngươi coi như biên đi", A Triền do dự một chút, "Nếu là người quen biết. . . Chính là quán rượu Mặc Thu Nhiễm tiểu thư."
. . . Mặc Thu Nhiễm?
Hạ Ca nao nao.
"Nô gia thật không phải là quỷ. . . Công tử, nô gia đã ở chỗ này lưu lại hai ngày, giọt nước không vào."
Nói, A Triền trong mắt cũng đều là nước mắt, thút tha thút thít, "Nô gia sợ là sẽ không còn được gặp lại quý công tử. . . Nếu như tiểu công tử có thể ra ngoài, nhớ kỹ cùng quý công tử mang cái tin, liền nói A Triền hóa thành quỷ cũng sẽ nhớ kỹ hắn, hu hu hu. . ."
Quý công tử lại là cái thứ đồ gì? Tân lang quan?
Hạ Ca thẳng thắn: "Biến thành quỷ. . . Ta cảm thấy hắn sẽ không rất muốn cho ngươi nhớ kỹ hắn."
A Triền lập tức khóc lê hoa đái vũ, nhìn càng khổ sở hơn.
Hệ thống: "Ngươi nói chuyện liền không thể dịu dàng một chút sao?"
Hạ Ca: ". . ."
"Hu hu hu. . ."
Áo đỏ mỹ nhân che môi khóc thương tâm gần chết dáng vẻ cũng thật là không tốt lắm, Hạ Ca nhìn nàng sắc mặt tái nhợt, tựa hồ là bởi vì giọt nước không vào, môi son hơi có chút khô nứt, do dự một chút, nàng nhỏ giọng hỏi hệ thống: "Vậy ta nhẹ nhàng một chút tốt. . . Quỷ bờ môi sẽ không làm nứt a?"
A Triền: ". . ."
Hệ thống: ". . . Sẽ không." Nàng giống như nghe thấy được uy.
A Triền miễn cưỡng cười một tiếng, sắc mặt tái nhợt, mắt mang nước mắt, "Công tử nhưng thật biết nói đùa. . ."
"Ta không nói đùa. . . Dù sao ngươi không phải quỷ là được rồi." Hạ Ca trên lưng liêm đao, áo gai tay áo lớn che lại tay, làm ra từ trong tay áo cầm đồ vật bộ dáng, ngón tay mơn trớn vĩ giới, lấy ra Tích Cốc đan.
Kim sắc Tích Cốc đan.
Hạ Ca không có tiến tới, xa xa đem Tích Cốc đan ném cho nàng, "Đây là Tích Cốc đan, ăn liền sẽ không đói bụng."
Kim Đan trên không trung xẹt qua một đạo xinh đẹp kim sắc đường cong, A Triền đưa tay đón, Hồng Tụ có chút mở ra, nhuộm màu son sơn móng tay ngón tay ngọc nhỏ dài kẹp lấy đan dược, động tác ưu nhã giống như là thiên nga.
Hạ Ca mắt sắc hơi động một chút, sau đó điềm nhiên như không có việc gì.
A Triền cầm đan dược, thần sắc khó xử, "Công tử đem cái này thần đan diệu dược cho ta, bản thân mình nhưng như thế nào cho phải?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...