Hạ Ca trực tiếp đi nhà kia hiệu may, dùng chân chỉ nghĩ cũng biết Diệp Trạch khẳng định là ở chỗ này mất tích.
Nhưng mà người đi nhà trống, đóng cửa.
Ngẩng đầu, hiệu may trên cây cột màu lót đen trắng bệch răng nanh cũng đã biến mất.
"... Y?"
Hạ Ca ở một đám người qua đường ánh mắt hạ trực tiếp đá tung cửa đi vào, nhưng mà trong tiệm cũng là rỗng tuếch, đã từng địa lao cũng không có bất kỳ ai.
Có tiểu ăn mày nhận biết nàng, mau đem nàng lôi đi, "Ngươi đạp cái gì môn a, một hồi trật người tới ngươi liền xui xẻo..."
【 trật 】 cùng loại với quan phủ cơ cấu, chỉ bất quá từ tu tiên giả cấu thành, đến giữ gìn thị trấn hòa bình.
Hạ Ca hỏi: "Tiệm này người đâu?"
"Trước mấy ngày liền đóng cửa nha."
Hạ Ca ở miếu hoang ở mấy tháng, tiểu ăn mày cùng Hạ Ca cũng coi như quen thuộc, nghe vậy cười nói.
Đóng cửa?
Rõ ràng manh mối một chút liền đoạn mất, Hạ Ca hỏi: "Vậy ngươi biết bọn hắn đi nơi nào sao?"
Tiểu ăn mày lắc đầu: "Ta đây làm sao biết."
"... Cám ơn."
Hạ Ca nhìn qua tiểu ăn mày rời đi bóng lưng, cảm thấy có chút đau đầu.
Diệp Trạch quả nhiên bị mang đi, thân phận của hắn hẳn là bị ác quỷ doanh người phát hiện.
Cái này cũng không quá tốt.
Nhưng lão khất cái giống như đối ác quỷ doanh hiểu rõ không ít, hỏi một chút lời nói hẳn là sẽ đạt được không ít manh mối.
Hạ Ca quay trở lại thân muốn đi, nhưng mà hướng phía bên ngoài trấn phương hướng vội vàng đi một đoạn đường, vừa mới lừa gạt đến một đầu quan đạo, liền thấy mấy người vội vã từ nàng phía trước đi tới, lại từ bên người đi qua.
Thần sắc không đành lòng lại bất an, giống như là nhìn thấy cái gì, lại tị huý lấy cái gì đồng dạng.
Hạ Ca nhíu mày đi lên phía trước, cùng bọn hắn gặp thoáng qua, đi chưa được mấy bước liền đi ngang qua một cái nhỏ hẹp hẻm cụt, nàng cũng không có lưu ý nhìn, trực tiếp đi lên phía trước, nhưng mà đi hai bước, liền từ trong cái ngõ kia nghe được vài tiếng dâm / uế cười gian.
"Nhìn không tồi..."
"Ha ha, bán được trục mộng lâu hẳn là có thể được không ít bạc..."
"Trước hết để cho đại gia sờ sờ..."
"Làm gì bịt mắt a, để đại gia hái xuống nhìn xem?"
"..."
Hạ Ca trực giác không đúng, ngừng bước chân.
Nghĩ đến vừa mới mấy cái thần sắc không ngờ người đi đường.
... Thì ra là thế.
Nàng nghĩ đến không biết tung tích Diệp Trạch, vẫn là nói với mình không muốn xen vào việc của người khác, chỉ là một cái Diệp Trạch liền làm cho nàng đầu lớn như cái đấu, nàng từ đâu tới lại đến tinh lực đi quản người khác chết sống ——
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...