Mà bên này, Sở Y con mắt mới có chút có thể nhìn thấy một chút ánh sáng, nàng nhắm mắt lại lại mở ra, trong mắt hết thảy mới chậm rãi sáng lên.
Trước đó cái kia nhiệt tâm "Thái giám" lại mơ hồ có chút cổ quái.
Sở Y nói không ra loại kia cổ quái ở nơi nào. . . Chỉ là, tựa như là có chút. . . Quen thuộc?
Liền hô lên câu kia "Dừng lại", nhưng mà trong mắt vẫn là có rất nhiều đen như mực điểm mù, thấy không rõ đồ vật, đợi nàng mơ mơ hồ hồ có thể thấy rõ thời điểm, nàng để "Dừng lại" người sớm liền không còn bóng dáng.
Sở Y: ". . ."
Tên kia quả nhiên có gì đó quái lạ!
Sở Y đứng lên, môi mỏng nhếch, sắc mặt hơi có chút u ám.
Nàng khẽ hừ một tiếng, tùy ý quơ quơ tay áo.
Tay áo bên trên tinh xảo hồ điệp nhẹ nhàng mà múa, lại giống là sống lại, Sở Y thanh âm nhu hòa xuống đây, "Điệp phách, ngươi vừa mới nhìn thấy cái gì?"
Sau một khắc, thiếu nữ quần áo sáng lên ánh sáng nhạt, Sở Y mở to con ngươi màu đen bên trong sáng lên hồ điệp đồng dạng bạch quang, cơ hồ là một nháy mắt, Sở Y liền mượn tay áo bên trên ngân điệp con mắt, nhìn thấy vừa rồi phát sinh hết thảy.
Tàng Thư Các cổ xưa cửa gỗ xuyên qua nhu hòa dưới ánh mặt trời, ghim tóc đỏ mang thiếu niên nhìn qua nàng, bởi vì chỉ là mượn con mắt, Sở Y nghe không được thanh âm, nhưng lại có thể nhìn thấy ánh mắt của đối phương ——
Chỉ là trong nháy mắt, Sở Y liền cảm giác được tự mình giống như bị người này ánh mắt, hung hăng dẫm lên đau nhất địa phương!
Loại ánh mắt này. . . Mới có thể càng làm cho nàng cảm thấy phẫn nộ!
"Uy. . ."
Thiếu nữ thanh âm nhuộm lạnh lẽo hàn ý, mang theo nồng đậm phẫn nộ cùng căm hận, "Ngươi là ai a. . ."
Chung quanh cũng không có người, cho nên khi nhưng không ai có thể trả lời nàng, nhưng Sở Y cũng chỉ là nói một mình mà thôi.
Nàng trông thấy thiếu niên hướng con mắt của nàng phất phất tay, tựa hồ là phát hiện nàng không thấy được, giật mình trọng sau khi, trong mắt hiển hiện mấy phần phức tạp cùng đau lòng.
Nhưng dưới loại tình huống này.
Đau lòng?
Hoặc là, đồng tình.
Sở Y chỉ cảm thấy, hắn là ở đồng tình.
Buồn cười.
Thật buồn cười a.
Hắn cho là hắn là ai? Hắn ở đồng tình ai? Hắn ở thương cảm ai? !
"Ngươi cho rằng ngươi là ai a. . ."
—— thật sự là, cái gì rác rưởi, đều có thể đến đồng tình nàng?
Nàng chỉ là con mắt mù, cũng không phải đầu óc choáng váng!
Cái gì rác rưởi, cũng xứng đồng tình nàng? ! Cũng xứng thương cảm nàng? !
Nàng Sở Y tình nguyện bị người dẫm lên trong bùn, tình nguyện tất cả mọi người chỉ vào sống lưng của nàng xương mắng nàng tiện nhân, mắng nàng tai họa, cũng không cần loại này không có một chút tác dụng nào thương cảm cùng đồng tình!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...