"Tiểu thư, đứa bé này. . ."
Luôn luôn chiếu cố Cố Bội Cửu sinh hoạt thường ngày Bích Tỳ có chút kinh dị nhìn qua ôm một cái thiếu niên mặc áo đen, vội vàng mà đến tiểu thư, lấy lại tinh thần vội vàng đi lên, "Tiểu thư, ta đến ôm đi, ngài cái này. . ."
Vừa lên trước, nồng đậm rỉ sắt vị lập tức tràn ngập ra, dù cho bị quấn đến chặt chẽ, Bích Tỳ hay là liếc mắt liền thấy được choáng nhiễm ở tiểu thư nhà mình bạch y bên trên nồng đậm vết máu, giống như nở rộ ở Hoàng Tuyền bỉ ngạn đóa hoa, xán lạn có chút để cho người ta trong lòng run sợ.
Hồng bạch phong y thiếu nữ lui về sau một bước, mặt mày trong trẻo lạnh lùng, thanh âm nhàn nhạt, "Đi chuẩn bị nước đến, nóng."
Bích Tỳ luống cuống: "Vâng."
Là trong ngực đứa bé kia máu sao? Đến cùng làm sao vậy, có thể thương thành như vậy?
Bích Tỳ ở phòng bếp một bên nấu nước, một bên thần du, tiểu thư nhà mình luôn luôn thích sạch sẽ, lần này thế mà. . .
Nồi lớn hơi nước sôi trào, đã đốt lên, lấy lại tinh thần Bích Tỳ đem đốt lên nước nóng lọc đến trong chậu gỗ, để lên một cái khăn lông, bưng bồn vội vàng hướng phía Cố Bội Cửu gian phòng đi đến.
Xốc lên rèm châu, Bích Tỳ theo bản năng buông xuống bước chân, nhẹ giọng gọi: "Tiểu thư?"
Đã thấy tiểu thư nhà mình ngồi ở giường chiếu một bên, khuôn mặt thanh tú thiếu niên nằm ở trên giường mềm mại, sắc mặt tái nhợt, lông mày nhíu lên, cái trán vốn là mồ hôi lạnh, hắn môi mím thật chặt hơi khô nứt môi, ngực chập trùng không chừng, rất là thống khổ bộ dáng bất an.
"Đau đớn. . ."
Cố Bội Cửu dùng tay nhẹ nhàng vuốt trán của hắn, nghe vậy đối nàng gật gật đầu, Bích Tỳ đem bồn để qua một bên trên kệ, thấp thỏm nói, " tiểu thư, cái này. . . Ta tới chiếu cố a?"
Cố Bội Cửu không nói chuyện, chỉ là ánh mắt có chút hướng xuống, Bích Tỳ xem xét, đã thấy thiếu niên tay thật chặt dắt lấy tiểu thư nhà mình tay áo trái tay áo, xương ngón tay nắm cũng bắt đầu hiện thanh.
Giống như là bắt lấy duy nhất cây cỏ cứu mạng.
Bích Tỳ yên lặng.
"Ta tới chiếu cố hắn." Cố Bội Cửu đạo, dừng một chút, "Ngươi đem khăn mặt vắt khô, đi đem những cái kia hồ sơ lấy tới."
". . . Là."
Bích Tỳ ứng, đem trong chậu khăn lông ướt vắt khô đưa cho Cố Bội Cửu, quay người liền đi cầm hồ sơ. Cố Bội Cửu liền trống không một cái tay để hắn dắt lấy tay áo, một cái tay khác đem khăn lông ướt xếp xong, nhẹ nhàng thoa lên thiếu niên trên trán.
"Đau, đau."
Thanh âm thiếu niên khàn giọng, dắt lấy tay áo của nàng lại càng chặt.
Chỉ biết là hô đau.
Cố Bội Cửu có chút dừng lại, không biết trong lòng là tâm tình gì. Cuối cùng chỉ là trầm mặc dùng đầu ngón tay dính một hồi nước nóng, điểm ở thiếu niên khô nứt lên da trên môi, từng chút từng chút nhuận mở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...