Chương 39: Trấn hồn manh mối

794 84 0
                                    

Hạ Ca: "Ừm, ta cũng cảm thấy, cho nên vì không phát sinh loại này thảm kịch, chúng ta mau chóng điểm ra đi."

A Triền mỉm cười: "Tiểu công tử rất là biết khích lệ người đâu."

Hạ Ca chững chạc đàng hoàng: "Đúng thế."

Hai người nói, kỳ thật đi rất chậm.

Lần này con đường bằng đá vẫn là ba bước một cái dạ minh châu, chỉ là dạ minh châu ở giữa không có bích hoạ, cũng không có trận pháp, rỗng tuếch.

"A Triền, ngươi nhìn thấy lam hươu là cái dạng gì a?" Hạ Ca tùy ý hỏi.

"Mọc ra màu lam hoa mai hươu sao." A Triền thanh âm nhu uyển, "Nô gia vài ngày trước thêu áo cưới quá khốn, ngủ thời điểm chỉ nghe thấy có hài tử đang hát, Mê Đồ Lộc, không biết quay lại... Hôm qua mộng sâu gặp hươu, tỉnh nữa đến, ngay tại cái này trong thạch thất."

Mê đồ lộ, không biết quay lại.

Chẳng lẽ A Triền cũng là một cái kiếp trước có nhân quả người?

"Ngươi đi địa phương khác nhìn sao?"

Hạ Ca hỏi.

"Nô gia trời sinh tính nhát gan..." A Triền thanh âm thảm thiết, "Sợ gặp quỷ quái, liền không dám đi loạn."

"Nha..."

Hạ Ca liền không nói thêm gì nữa, cõng A Triền tiếp tục đi lên phía trước.

Lần này con đường bằng đá đi phá lệ dài dằng dặc, đi thật lâu còn chưa đi đến cuối cùng.

"Ùng ục ục..."

Hạ Ca bước chân ngừng lại, mặt không biểu tình, "Ừm... Đói bụng."

Đột nhiên liền đói bụng, mà lại là vô cùng vô cùng cảm giác đói bụng.

A Triền có chút mở to hai mắt, "Công tử... ?"

"Không có việc gì, đi thôi."

Hạ Ca không nói chuyện, cõng A Triền tiếp tục đi lên phía trước. A Triền rất nhẹ, cõng thậm chí không có cảm giác gì.

Hệ thống có chút lo lắng, "Túc chủ, ngươi không sao chứ? Nếu như tìm không thấy đường đi ra ngoài..."

"Ta sẽ ra ngoài."

Hạ Ca thở dài, "Ta còn muốn cầm khôi thủ đấy"

Cố gắng sự tình đã cố gắng liền nhất định phải có kết quả, đáp ứng người khác sự tình đã đáp ứng thì nhất định phải làm được.

Cho nên người sống liền là mệt mỏi a.

"Công tử mau nhìn... Giống như chấm dứt." A Triền thanh âm kinh ngạc, "Phía trước có lấp kín tường."

Hạ Ca ngẩng đầu, quả nhiên, một bức tường đá chặn nàng con đường phía trước, trên tường đá là nửa phó màu sắc rực rỡ bích hoạ.

Hé mở màu sắc rực rỡ bích hoạ bên trên, áo xanh áo mỏng nữ tử đứng tại đỉnh núi, mây mù phiêu miểu, nàng tay áo bồng bềnh, trong mắt lãnh sắc kiên quyết, tay như bạch ngọc, thổi nhẹ cốt địch (cây sáo bằng xương), tóc đen tung bay, quả nhiên là phong hoa tuyệt đại, cử thế vô song. Mà thiếu đi chính là hạ nửa phó bích hoạ, núi xanh bị thiếu nửa bên bích hoạ chặn ngang chặt đứt, không thấy được phía dưới cảnh tượng.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ