Chương 92: Chỉ có một người

557 70 11
                                    

Cùng Sở Dao phân biệt sau Hạ Ca đi trước quả hồng rừng sờ soạng một ngụm túi quả hồng, cân nhắc trĩu nặng quả hồng, Hạ Ca cái này mới phát giác được đến Kiếm Phong một chuyến không tính rất thua thiệt.

Về Đan Phong trên đường, cảm thấy có chút tâm thần có chút không tập trung.

"Tiểu Khôi, Tiểu Khôi."

Nàng theo thường lệ hoán vài tiếng, không có thanh âm gì.

"Còn chưa tỉnh ngủ a." Hạ Ca cũng không nghĩ nhiều , bình thường nếu như nàng sinh bệnh hoặc là hôn mê, hệ thống liền sẽ tiến vào trạng thái chờ.

Hay là đó là cái lâu năm thiếu tu sửa hệ thống, có đôi khi nàng không trục trặc, hệ thống còn không có từ chờ thời bên trong tỉnh táo lại.

Bất quá chờ chút liền tốt.

Hiện tại nàng buồn sự tình có rất nhiều.

Thứ nhất chính là. . . Sở Dao hiển nhiên tựa như là phát hiện nàng Khôi Lỗi Sư thân phận, mặc dù rất giống sẽ cho nàng bảo mật bộ dáng, nhưng trên thế giới này cuối cùng không có tường nào gió không lọt qua được.

Thường thường người đầu tiên biết, liền đại biểu có người thứ hai biết, sau đó là cái thứ ba, cái thứ tư. . . Cuối cùng đã xảy ra là không thể ngăn cản, biến thành rất nhiều rất nhiều.

Lúc kia nàng cũng liền không sai biệt lắm có thể dọn dẹp một chút đồ vật từ Đan Phong xéo đi.

"Ai, thật sầu người."

Hạ Ca tiện tay hái được một cây cỏ đuôi chó ngậm, ôm đầu hướng dưới núi đi, nàng buồn chuyện thứ hai, nói đơn giản cũng rất đơn giản, nói phiền phức, cũng là thật rất phiền phức.

Đó chính là. . . Hiển nhiên hiện tại, ngoại trừ Sở Dao bên ngoài, đã có "Cái thứ hai" hoặc là "Cái thứ ba" người biết nàng Khôi Lỗi Sư thân phận.

Duy vừa so sánh dễ nói chính là bọn hắn cũng không phải là Lăng Khê Phong người.

Là người của Ma giáo.

Thông qua mấy ngày nay quan sát, Hoắc Bạch hiển nhưng đã bị người của Ma giáo đánh tráo, sớm cũng không phải là trước đó cái kia Hoắc Bạch. Nàng trước đó một mực không có động tác, là bởi vì ngay lúc đó ý nghĩ rất đơn giản, cảm thấy hẳn là là người của Ma giáo cho rằng "Hoắc Bạch" nếu như đột nhiên biến mất liền quá đột ngột, thật "Hoắc Bạch" thụ thương liền làm cái hàng nhái tạm thời cho đủ số, nhưng bây giờ. . . Hiển nhiên, không chỉ như thế.

Bây giờ suy nghĩ một chút, đánh tráo nguyên nhân, đoán chừng còn có. . . Đã phát hiện, nàng kia có chút không thế nào để ý kế phản gián.

Nàng thả trên người Bạch Nhận Tiểu Khôi Lỗi một khi bại lộ, tự nhiên không thể để cho "Khả năng bị khống chế" Bạch Nhận tiếp tục làm thám tử, đương nhiên muốn đổi người. Mà Tiểu Khôi Lỗi đã bại lộ, như vậy nàng là Khôi Lỗi Sư chuyện này, Ma giáo cũng biết không sai biệt lắm.

Nhiếp hồn đoạt phách đối với người bình thường tới nói xác thực phiền phức, nhưng đối với Ma giáo loại này coi Khôi Lỗi thuật là tiểu hài tử đồ chơi đồng dạng giáo phái, nhiếp hồn đoạt phách kỹ năng này mặc dù dễ bên trong, nhưng cũng cũng không khó giải.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ