Huyễn cảnh đã tan biến, Hạ Ca đứng tại quay lại chi môn bên ngoài, nửa ngày không hề động.
Sở Y dựa vào ngoài cửa, nhắm mắt lại, tựa hồ là lâm vào hôn mê. Hệ thống nói: "Hẳn là tiến quay lại chi môn."
"Mỗi người đều có thể thông qua quay lại chi môn trở lại quá khứ, nhưng có người có thể để thân thể tiến vào, có người chỉ có thể để linh hồn tiến vào."
Hạ Ca không hỏi vì cái gì, nàng chinh lăng đứng tại chỗ, trong đầu đều là trúc vỏ Vấn Tình kiếm, sơn đấu bồng đen hạ trắng bệch nhuốm máu quần áo, còn có tấm kia quen thuộc đến để cho người ta linh hồn đều run rẩy khuôn mặt.
Đại sư tỷ.
Kia là Đại sư tỷ?
... Không, không phải.
Nàng gọi nàng... Song Song.
Một lát sau, nàng cúi đầu nhìn thoáng qua trong tay tuyết trắng chìa khoá, hậu tri hậu giác hỏi: "... Nàng lúc nào có thể tỉnh lại?"
Sở Y.
Hệ thống chần chờ một chút, "Cái này phải xem nàng gặp cái gì."
"Linh hồn sẽ tiến vào quay lại chi môn người, thường thường so với thường nhân có càng nặng si niệm cùng chấp vọng." Hệ thống tựa hồ có ý riêng, "Càng là không tim không phổi người, quay lại chi môn thì càng khoan dung độ lượng."
Hạ Ca: "..."
"Bởi vì càng là cái gì đều không để ý người, thay đổi qua đi khả năng liền sẽ càng nhỏ." Hệ thống một người biểu diễn, "Càng là có rất sâu chấp niệm người..."
Càng là sẽ nghĩ đến năm đó nếu như như thế nào liền tốt, càng như vậy, liền càng dễ dàng nhúng tay đi qua sự tình.
"Cho nên nàng lúc nào sẽ tỉnh sao?" Hạ Ca cắt ngang nó.
Hệ thống: "..."
Một lát sau, hệ thống nhỏ giọng nói: "Ta nói qua... Cái này phải xem nàng gặp cái gì."
Lại là nghĩ như thế nào.
Hạ Ca trầm mặc một hồi, nhìn qua dựa vào cạnh cửa nữ hài, mềm mại tóc trán đen nhánh mềm mại, thon dài lông mi như cánh bướm, nàng an tĩnh ngồi dưới đất, phảng phất giống như hoàn mỹ con rối búp bê.
Hạ Ca lại nhìn một chút cái chìa khóa trong tay.
Hệ thống hữu nghị nhắc nhở, "Sinh môn, một cái chìa khoá chỉ có thể mở một người môn."
Một người, ý là, không có cách nào mang Sở Y ra ngoài.
Trừ phi Sở Y... Có thể mang về chìa khoá.
Chìa khoá là thế nào xuất hiện?
Hồi tưởng lại, hoàn toàn không nghĩ ra.
"... Thế nào mới có thể xuất hiện chìa khoá?" Hạ Ca hỏi.
Hệ thống: "... Cụ thể không rõ lắm, nhưng là truyền nói không có chấp niệm người sinh ra chấp niệm, chìa khoá sẽ xuất hiện. Có chấp niệm người giải liền không rõ ràng lắm... Đương nhiên chỉ là truyền thuyết nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...