Thu ngôi sao Lưu Hỏa phú lạnh từ, một đêm không ngủ tạo thành thơ;
Bất Dạ Thành hạ đèn sáng lửa, lại là một năm nhạn đừng lúc. —— người vô danh.
Không có ban ngày thành thị, Vĩnh Minh Đăng lửa đêm thành.
Hạ Ca nhớ mang máng tự mình trước kia ở trong sách là thấy qua thành thị này, về sau đặc biệt đi Tàng Thư Các tra một chút nơi này sách. Phát hiện trước kia thấy trong sách Bất Dạ Thành đúng là Phong Nguyệt đại lục tồn tại, chỉ là cách Lăng Khê Phong rất xa, đường xa ngựa chậm, truyền tống thạch lại rất khó cầu.
Nguyên lai Hạ Ca chỉ là nhất thời hưng khởi, nhớ ra rồi trong sách thành này, lúc đầu cũng không có cái gì đến du lịch dự định.
Nhưng là nàng lật Phong Nguyệt đại lục trăm thành chí thời điểm, đột nhiên liền thấy liên quan tới Bất Dạ Thành, quyển thủ cái này thơ.
"... Lại là một năm nhạn đừng lúc."
Trong Tàng Thư các bụi bặm nhẹ nhàng, ánh mặt trời ấm áp chiếu vào, Hạ Ca bỗng nhiên đã cảm thấy có một chút không nói ra được phiền muộn.
Có người muốn đi.
Đây cũng là cái thích hợp đưa địa phương khác.
Hệ thống: "Ngươi muốn đi nơi này sao?"
Hạ Ca thâm trầm: "Không phải, chẳng qua là cảm thấy rất thích hợp."
Hệ thống: "..."
Hạ Ca cho nó phân tích: "Ngươi nhìn, ta muốn đi Kiếm Phong lời nói chỉ có thể ban đêm đi... Nếu là muốn đi cùng người uống cái rượu, bên này thành trấn, ban đêm còn khai trương cửa hàng đại khái cũng chỉ có thanh lâu."
Hệ thống: "Đừng nói đến cùng ngươi không có đi qua kỹ viện đồng dạng."
Hạ Ca: "Khụ khụ, ta đi không có việc gì a, mang sư tỷ đi không tốt lắm dáng vẻ... Ân, không đề cập tới cũng được."
Hệ thống: "..." Ngươi đi làm sao không sao? ! Chỗ đó không sao? !
"Dù sao kia là cực kỳ lâu trước đó ngoài ý muốn nha." Hạ Ca nói sang chuyện khác, "Ngươi bán hay không đi đến truyền tống thạch?"
Hệ thống: "Bán a."
Hạ Ca rút một bản « phong nguyệt thi tập bách khoa toàn thư », chững chạc đàng hoàng, "Vậy coi như quá tốt rồi, chờ ta biên hai kịch bản, đêm nay liền có thể diễn."
Hệ thống: "... Ngươi biên cái gì?"
Hạ Ca: "Bá đạo cứ... Không phải, bá đạo cường đạo nhỏ tù binh."
Dừng một chút.
"Còn có, đưa bạn bè."
= =
Bất Dạ Thành tửu lâu điêu lan họa tòa nhà, đèn đuốc sáng trưng, cao cao lâu vũ, ngồi ở bên cửa sổ, có thể nhìn thấy thành nội nước hồ sóng biếc nhộn nhạo, thuyền hoa đèn màu lồng ở trong hồ nước chiếu ra một mảnh hoa mỹ cái bóng, có đàn sắt thanh âm cùng mỹ nhân ê a thanh xướng truyền đến.
Hạ Ca nhấp một miếng rượu, có chút ý nghĩ ngọt ngào cùng thuần hương ở đầu lưỡi tản ra, lầu này rượu nếp, có một phong vị khác. Nàng giương mắt, liền thấy thiếu nữ mảnh khảnh ngón tay nhặt ngọc tôn chén rượu, trong suốt rượu dịch chập chờn, nàng xa nhìn dưới đáy thuyền hoa, màu nâu nhạt trong mắt lộ ra đèn lồng tán phát thải quang, giãn ra lông mày, có chút nhíu lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...