Chương 14: Trường ca mùa hạ

1.2K 124 6
                                    

Bị Sở Dao một thân thần quang mê con mắt tiểu cô nương rốt cục ngơ ngơ ngác ngác trở về nhà, Sở Dao lúc này mới nhớ tới trong tay còn mang theo một cái giả anh hùng.

Hạ Ca một mực nhắm mắt lại, làm đến trưa sống quá khốn, nghe Sở Dao cùng tiểu cô nương tẩy não thổi bản thân mình thiên hạ đệ nhất mệt mỏi hơn, thế là dứt khoát liền dưới ánh trăng đã ngủ.

"Uy."

Sở Dao lông mày kéo ra, lung lay trong tay người, "Tỉnh, đồ lùn."

Không có động tĩnh.

Sở Dao: ". . ."

Vừa mới nói lấy thân báo đáp như vậy sức sống bắn ra bốn phía, hiện tại ngược lại là giày vò vây lại?

Sở Dao hừ một tiếng, một chút quét đến tên lùn này trong ngực gắt gao ôm lấy. . . Thảm không nỡ nhìn bánh nướng.

. . . Cái này bánh nướng có thể ăn?

Sở Dao đem người để dưới đất, mắt hạnh quét qua đối phương tùy ý ghim tóc lục mang, lông mày nhàu.

Tóc lục mang. . . Tiểu tử này là Lăng Khê Phong ngoại môn đệ tử sao?

Thông thường mà nói, Kiếm Phong nội môn đệ tử thân mang kiếm lam làm áo, ngoại môn đệ tử tương ứng đầu buộc tóc lam mang; Đan Phong nội môn đệ tử thân mang Đan Phong tố y, buộc màu đỏ dây cột tóc, Thú Phong nội môn đệ tử lấy bách thú áo, buộc màu vàng dây cột tóc.

Hôm qua đêm lặn Hối Lỗi Các, cũng chưa kịp nhìn cái này đồ lùn dây cột tóc nhan sắc.

Sẽ là Kiếm Phong ngoại môn đệ tử sao?

Nghĩ vừa đến cái kia quỷ mị giống như tốc độ, cùng vượt qua thường nhân quả cảm sức phán đoán, Sở Dao cảm thấy người này là Kiếm Phong ngoại môn đệ tử khả năng lớn nhất.

Dù sao Kiếm Phong nội môn đệ tử khảo hạch cùng Đan Phong Thú Phong cũng không giống nhau, tốc độ, nhạy cảm, thể lực, sức phán đoán, những này đều muốn có.

Vừa mới tốc độ cùng năng lực, nhìn qua. . . Vị này là Kiếm Phong nội môn đệ tử không được tuyển người khả năng phi thường lớn.

Sở Dao nhíu mày, nhìn qua ngay tại chỗ ngủ áo gai tiểu tử, lại kìm lòng không được nghĩ đến hôm qua cùng cái này đồ lùn khiến người vô cùng ảo não thương lượng.

. . . Đầy trong đầu đều là bàng môn tà đạo thối đồ lùn, khó trách thi không tiến Kiếm Phong.

Bên này đang nghĩ ngợi, dưới chân ngủ tiểu tử chợt có động tĩnh.

"A.... . ."

Hạ Ca chép miệng một cái, ôm bánh nướng đem bản thân mình co lên tới.

"Thật là thơm."

Sở Dao: ". . ."

Mặc kệ cái nhìn kia cỡ nào khiến người động tâm, hiện tại lại nhìn gương mặt này hay là trong nháy mắt liền muốn ăn đòn không ít.

Lông mày kéo ra, Sở Dao ngồi xổm xuống đi túm tiểu tử này trong ngực bánh nướng, "Buông tay, không thể ăn!"

Sở Dao có chút dùng sức, nhưng mà Hạ Ca dắt lấy bánh nướng tay vị nhưng bất động, nhắm mắt lại, một bộ vững như lão cẩu bộ dáng.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ