Chương 33: Song sinh kim đan

915 100 7
                                    

Hạ Ca mở mắt ra sau đập vào mi mắt không phải bánh bao, mà là cái kia duyên dáng yêu kiều, nhàn nhạt nhìn qua nàng thiếu nữ.

Đỏ trắng đụng sắc Đan Phong tố y phá lệ chói mắt, thắt màu đỏ dây cột tóc Cố Bội Cửu mắt đen như đá, môi không điểm mà đỏ thắm, hiện tại cặp kia con mắt đen như mực chính chiếu đến nàng nằm sấp ở trong sách, lộ ra nửa gương mặt...

Mặt của nàng...

A, mặt của nàng?

Hạ Ca mãnh mà đem đầu từ trên sách rút lên đến, "Đại sư tỷ!"

Nhưng mà kia bút tích đã ở nàng cùng sách ở giữa khô được, nàng động tác một mãnh, mặt dắt sách, chỉ nghe "Xoẹt xẹt" một tiếng, mềm mại trang sách bị nàng kéo hé mở.

"Lạch cạch."

Sách rơi trên bàn thanh âm thanh thúy vô cùng.

Nửa gương mặt dán hé mở trang sách Hạ Ca: "..."

... Trên mặt đất có động sao? Không có hiện tại đào còn kịp không?

Hạ Ca một tay bịt mặt, giật xuống trên mặt giấy, ngượng ngùng nói, " sư tỷ hôm nay tới thật sớm..."

Cố Bội Cửu nhìn thoáng qua từ Đan Các mở rộng trong cửa sổ lộ ra tươi đẹp ánh nắng, yên tĩnh không nói.

Hạ Ca mặt không đổi sắc: "Sư tỷ, hôm nay khí trời tốt, ha ha."

Hai chữ cuối cùng hết sức xấu hổ.

Cố Bội Cửu nhìn thoáng qua trên tay nàng nửa mảnh trang sách, đem giỏ bên trên vải trắng đắp lên, "Đi rửa mặt."

"Đi đi đi, cái này đi."

Bên ngoài chính là Tố Khê, Hạ Ca nhanh như chớp chạy đến bên cạnh suối nước, nhìn vào suối soi gương.

... Cái này ai? Cái này mặt mũi tràn đầy chữ màu đen người là ai? Là nàng sao? Không, đây nhất định không phải nàng! !

Nàng anh tuấn vô cùng khuôn mặt đâu? Cái này xấu bức là ai?

Vừa mới ở Đại sư tỷ trước mặt khẳng định không phải người này! Là người này cũng không phải nàng! Cái này mặt mũi tràn đầy chữ màu đen xấu bức không phải nàng, không phải nàng!

Hệ thống: "... Ngươi tỉnh ngủ chưa?"

Hạ Ca: "..."

Nhận rõ hiện thực Hạ Ca yên lặng quỳ đến suối nước bên cạnh vừa bắt đầu rửa mặt, đem trên mặt chữ mực từng chút từng chút rửa đến sạch sẽ.

Hạ Ca mặt không thay đổi nhìn qua theo thanh tịnh dòng suối bay đi hắc thủy, cảm thấy mình thật tỉnh ngủ.

Đến, lần này sớm tới ở đan thư bên trên mặc một canh giờ bút ký đều dính lên trên mặt.

Thật kích thích.

"Ta vì sao lại ngủ..."

Hạ Ca thống khổ lắng nghe tự mình đến từ linh hồn khảo vấn.

Hệ thống hàm súc nhắc nhở, "Túc chủ, ngươi hôm qua tại hậu sơn đào hai mươi tấm băng vệ sinh."

Hạ Ca: "..."

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ