Cố Bội Cửu nghiêng thân hái được trên cây tóc lục mang, đầu ngón tay nhiễm dây cột tóc bên trên nước sương lạnh buốt, nàng tròng mắt nhìn qua quấn ở tuyết trắng đầu ngón tay dây cột tóc, dừng một chút, cũng không biết ra sao tâm tình.
Lá âm thanh tiếng xột xoạt, có người tới.
Cố Bội Cửu ánh mắt khẽ nhúc nhích, cầm trong tay dây cột tóc cùng ngọc bội cùng nhau thu nhập trong tay áo, cùng lúc đó, một cái âm thanh trong trẻo vang lên, "Sư muội cũng ở?"
Cố Bội Cửu nghiêng mắt xem xét, người tới một thân xanh trắng kiếm y, hông đeo trường kiếm, hươu giày lam mang, mặt mày trong sáng, chính là Kiếm Phong đại đệ tử, Thường Lam.
"Ừm." Cố Bội Cửu điềm nhiên như không có việc gì nhẹ gật đầu, "Sư huynh cũng tới?"
" hướng gió có chút cổ quái, liền tới nơi đây nhìn qua." Thường Lam cười đáp, sau đó hỏi, "Sư muội tới so ta sớm, nhưng có phát hiện gì?"
Không chờ Cố Bội Cửu trả lời, Thường Lam quan sát bốn phía một chút, lại nhíu lên lông mày, "Ma khí tựa hồ cũng tản, tuần sát những đệ tử kia cũng là không dụng tâm, ngược lại là ta Kiếm Phong sơ sót."
Cố Bội Cửu có chút siết chặt ngọc bội trong tay, thanh âm lại không có một gợn sóng, "Sư huynh chớ có tự trách, thủ phía sau núi vốn cũng là ta Đan Phong ứng tận trách nhiệm một trong, chỉ tiếc Đan Phong đệ tử không sở trường công thuật, đem trông coi phía sau núi chi trách toàn quyền gánh cho sư huynh, sư muội thẹn trong lòng."
"Sư muội nói quá lời." Thường Lam vội nói, sau đó nói sang chuyện khác, "Nhưng có phát hiện gì?"
"Bên kia có một bộ khôi thi, bị người hoành chém thành hai khúc." Cố Bội Cửu nói, hai người cùng nhau đi tới bị chém đứt sam cây cùng khôi thi bên cạnh, hồng bạch phong y trên mặt thiếu nữ không có cái gì biểu lộ, thanh âm nhạt nhẽo, "Còn có cái này khỏa bị bổ ngang cây, chỉ là không biết là người phương nào gây nên."
". . ." Thường Lam nhìn thoáng qua trên mặt đất bị người chém thành hai khúc ma hóa khôi lỗi, lại nhìn một chút bị người chém ngang mà xuống, đem bên cạnh đè ép cái ngã trái ngã phải to lớn sam cây, kinh ngạc sau khi, hắn xoay người nhặt lên trên đất hé mở mặt nạ, "Cái này khôi lỗi, là. . . Thủ linh?"
"Ừm." Thiếu nữ nhàn nhạt lên tiếng, xem như đáp lại.
Thường Lam trong lúc nhất thời có chút xấu hổ, mặc dù cùng là đại đệ tử, mà lại tỉ mỉ nói đến, hắn cũng coi là tiền bối, nhưng chẳng biết tại sao hắn ở vị sư muội này trước mặt liền là không nói nên lời. Mặc dù ở trước mặt chưởng môn vị sư muội này nói là dựa vào hổ trợ của hắn, nhưng trên thực tế ngoại trừ cần thiết công sự, đừng nói hỗ trợ, bọn hắn cơ hồ không có cái khác bất luận cái gì dư thừa giao lưu.
. . . Có lẽ là vị sư muội này trời sinh tính quá mức lãnh đạm.
Thường Lam nghĩ nghĩ, "Thủ linh là Lăng Khê lão tổ thủ hộ khôi lỗi, không biết là ai đã quấy rầy bọn chúng."
". . ." Cố Bội Cửu trầm mặc nửa ngày, "Sư huynh, ma hóa 'Thủ linh', đã không phải là lão tổ 'Thủ linh'."
Đã mất đi bản thân linh hồn, là không thể thủ hộ linh hồn người khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...