Chương 31: Doraemon

935 91 1
                                    

Diệp Trạch chạy đến Tố Khê Đan Các tìm tới Hạ Ca thời điểm, Hạ Ca ngay tại ấp úng ấp úng hướng lò bên trong châm lửa ném vật liệu.

". . ."

Hồng bạch phong y thiếu nữ ngồi ở một bên, trắng nõn mảnh khảnh cầm trong tay một bản đỏ da đan thư, tư thế ngồi ưu nhã thẳng tắp, mặt mày thanh đạm. Gặp Diệp Trạch tới, hơi có chút ngoài ý muốn.

Ngay tại khổ cáp cáp luyện đan Hạ Ca ánh mắt lại là sáng lên!

{ Tiểu Khôi, lão tử lười biếng cơ hội tới! }

Hệ thống: ". . ."

"Diệp Trạch?" Cố Bội Cửu nhíu mày, thanh âm thanh đạm, "Chuyện gì?"

Hạ Ca ba ba nhìn xem cổng Diệp Trạch, giống đang nhìn chân trời từ từ bay lên mặt trời cùng nhân sinh tín ngưỡng, hướng lò bên trong tài liệu động tác đều chậm lại. Nhưng mà bất thình lình, "Ba" một tiếng, ba ba nhìn nhân sinh tín ngưỡng Hạ Ca trên đầu không nhẹ không nặng bị đánh một cái, bên người trong trẻo lạnh lùng đàn hương tản ra, "Chuyên tâm."

"Ngao đau quá!" Bị gõ một cái Hạ Ca lập tức ôm lấy đầu làm đau khổ hình, "A không được, đau đầu, sư tỷ ngươi kia một chút giống như đánh trúng ta kỳ kinh bát mạch —— ta giống như không được —— chúng ta nghỉ ngơi một chút thôi?"

Ánh mắt lại mười phần không thành thật hướng Diệp Trạch nơi đó nghiêng nghiêng nghiêng mắt nhìn, ý đồ dùng ánh mắt truyền lại SOS ——

Diệp Trạch a, là thời điểm đến cứu vớt ngươi huynh dei ở trong nước lửa!

Diệp Trạch lại giống như là không nhìn thấy nàng ánh mắt cầu cứu, thờ ơ, "Hồi sư tỷ, ta có lời nghĩ nói với Hạ Vô Ngâm."

Nghe vậy, Hạ Ca con mắt lập tức "biu" sáng giống một ngàn ngói bóng đèn.

Ngươi quả nhiên là tới cứu vớt ta ở nước lửa!

Hảo huynh đệ a! Về sau đi Mặc gia thôn uống rượu khẳng định mang ngươi cùng một chỗ! ! Cũng không tiếp tục nói ngươi miệng xấu! Ta cũng có rất nhiều lời muốn nói với ngươi!

Cố Bội Cửu lại dùng trong tay cuốn lại sách gõ một cái ngo ngoe muốn động Hạ Ca, thanh âm mờ nhạt, "Không nghỉ ngơi, có chuyện đợi đến tan học nói."

Trước một câu là nói với Hạ Ca, hậu một câu là nói với Diệp Trạch.

Diệp Trạch cúi đầu, lập tức khuất phục, "Vâng."

Hạ Ca: ". . . ? ? ?"

Chờ chút. . . Ngươi sức chiến đấu cứ như vậy yếu sao?

Ngươi thật là nam chính sao? ! Ngươi là diễn viên quần chúng đi! ! Đan Phong Cố Bội Cửu không phải lão bà của ngươi. . . Một trong sao! Đối lão bà của mình đều như vậy sợ sao! ?

Ngươi nhanh ngẩng đầu nhìn một chút lão bà ngươi sau đó thở phì phò đánh nàng a!

Sau đó anh dũng vô cùng mang theo tiểu đệ của ngươi Hạ Vô Ngâm đi buông thả a! Đi buông thả a!

Nhưng mà Diệp Trạch là hoàn toàn không có khả năng nghe được Hạ Ca nội tâm điên cuồng mưa đạn phỉ nhổ, hắn đỉnh lấy Hạ Ca cháy hừng hực lấy con mắt, mặt không đổi sắc tiếp tục nói, " sư tỷ, ta có thể ở chỗ này chờ sao?"

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ