Đầu ngón tay, đầu gối, rõ ràng trước một giây còn có rõ ràng, thực sự xúc cảm, ngay tại lúc sau một khắc, chỉ nghe "Bành" đến một tiếng, phảng phất khí cầu từ trước mắt nổ tung, trước đó vốn nên bị chế người ở ở Hạ Ca trước mắt nổ tung hoa mỹ cánh hoa đào, tiếp theo một cái chớp mắt, trong tay không còn, ngăn chặn người kia đầu gối ngã tại mềm mại chăn lông bên trên —— biến mất!
Người kia, biến mất!
Mềm mại cánh hoa rơi lả tả trên đất phấn hồng, giống như là đang cười nhạo lấy sự bất lực của nàng.
Hạ Ca thậm chí không có thấy rõ mặt của đối phương.
". . . Ngươi là ai?"
Không có người trả lời.
Hết thảy khôi phục chết đồng dạng yên lặng.
Hạ Ca cảm thấy không ổn, 【 nghi ngờ mộng 】 khí tức càng thêm nồng hậu dày đặc, nàng nhưng không có nhiều như vậy dư lực đi một lần lại một lần phát động 【 tỉnh lại 】.
"Là người hay quỷ ra ngoài nói một câu!" Hạ Ca dừng một chút, "Núp ở phía sau mặt tính là gì anh hùng!"
Hệ thống: "Bọn cướp bình thường đều không phải anh hùng."
Hạ Ca: ". . ." Liền con mẹ nó ngươi nói nhảm nhiều.
Hạ Ca nghĩ nghĩ vừa rồi tình hình —— nàng cắn đầu lưỡi bị ngăn lại.
Buộc nàng người này tựa hồ không muốn thấy được nàng tự mình hại mình.
Tốt.
Hạ Ca đứng lên, vỗ vỗ trên người cánh hoa, bốn phía nhìn một chút, nhưng mà cũng không có tìm được bất luận cái gì duệ khí, ngay cả bày biện đông táo nho đĩa trái cây đều là ôn hòa đồ gỗ.
Đương nhiên cái này khó không được Hạ Ca, Tỏa Thần liên kéo một cái một nắm chặt, hướng phía cổ của mình quấn tới!
"Rầm rầm —— "
Băng lãnh xiềng xích bị người kéo lấy, sau một khắc, nàng bị người hung hăng nhào vào trên giường, tay bị phản chế đến phía sau!
Có thể tránh ra, chỉ cần nghĩ, liền có thể tránh ra!
Nhưng là. . .
Không thể động.
Không thể nhúc nhích.
Hạ Ca con ngươi có chút co rụt lại, không phải mê hương tác dụng, mà là. . . Phục tùng.
"Tại sao muốn thương tổn tới mình sao?"
Thiếu nữ thanh âm dịu dàng ôn nhu, "Như vậy không hay lắm."
Thanh âm quen thuộc, xa lạ khí tức.
Tựa hồ là kia nửa đêm tỉnh mộng bên trong, hài tử mềm mại thanh âm.
—— "Ca ca không sợ, ta bảo vệ ca ca."
"Ca ca cảm thấy ta sẽ là ai chứ?"
Phía sau, thiếu nữ thanh âm ngọt ngào ưu nhã, "Có thể đoán được sao?"
Đầu lại bắt đầu phạm choáng, trước mắt đen nhánh lụa mỏng lắc lư, phảng phất một giấc chiêm bao.
Nếu như là. . . Kia lại là cái dạng gì? Không phải, lại có thể như thế nào đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...