Chương 205 - 206

408 30 0
                                    

 Chương 205: Không trăng không sao

"Cho nên... Ta thật rất ghen ghét." Sở Y hững hờ mà nói, "Ta cũng muốn ngươi biến thành giống như ta người."

Sở Y tựa hồ là đang chuyện phiếm giống như nói lên chuyện cũ, "Ta biết tỷ tỷ đi Kiếm Phong muốn cái gì, cho nên ta cũng đi Kiếm Phong."

"Tỷ tỷ muốn trở thành Kiếm Phong Vấn Linh khôi thủ, muốn trở thành Kiếm Phong chân chính đại đệ tử —— rất hướng tới a?"

"... Tỷ tỷ nhất định cho rằng kia là anh hùng xuất hiện lớp lớp địa phương." Sở Y cười nhẹ, "Cho nên, trông thấy Kiếm Phong người tùy ý ức hiếp yếu tiểu thư tỷ cũng rất phẫn nộ a?"

Sở Dao: "..."

"Nhưng tỷ tỷ nhất định không biết..."

"Là ta để bọn hắn làm như vậy." Sở Y thanh âm nhàn nhạt, "Chỉ cần có thể để tỷ tỷ mộng phá diệt... Chỉ cần có thể hủy đi ngươi."

Phía trước còn mang theo thanh âm ngọt ngào, đằng sau liền u ám xuống đây, "Ta Sở Y, cái gì cũng biết làm."

Hạ Ca trầm mặc nghe, trời chiều đã trầm xuống, hắc ám che đậy nửa bên nặng nề bầu trời.

Nàng chợt nhớ tới nàng cùng Sở Y ở Đan Phong lần thứ nhất gặp mặt.

Xanh trắng kiếm y nữ hài thần sắc hờ hững, bỏ mặc lấy Kiếm Phong đệ tử đem Mao Tình đánh thành trọng thương.

Hạ Ca nghĩ, trời... Thật sự là quá đen.

Nhưng cũng không hiểu, có chút phiêu miểu.

Hệ thống u buồn: "Ta cảm thấy nàng không nhất định là như vậy nghĩ."

Hạ Ca cười cười nói: "... Ta cảm thấy cũng thế."

Cái kia cầm đao chững chạc đàng hoàng nói muốn bảo vệ nàng tiểu hồ điệp.

Nàng nhất định còn sống.

Chỉ là, quá thống khổ.

Sở Dao dừng một chút, nói: "Ta nói làm sao ngươi sau khi đến, cái loại người này đột nhiên liền có thêm."

Nàng nói: "Ngươi dạng này rất đau xót."

Sở Y cười khẽ một tiếng: "Dù sao từ ta mở mắt trong nháy mắt đó, liền đã ở vực sâu nha."

Nàng nói: "Tỷ tỷ đã lúc trước không có kéo ta đi lên, ta chỉ có thể... Đem tỷ tỷ kéo xuống."

"Còn nhớ rõ lúc trước ta ở Kiếm Phong cùng lời của ngươi nói sao?"

Sở Dao không nói chuyện, Sở Y liền nói, " ta khi đó nói, một ngày nào đó, ta sẽ kéo xuống ngươi tầng này kiêu ngạo túi da, nhìn thiên chi kiêu tử tê tâm liệt phế máu thịt be bét dáng vẻ..."

Sở Dao nhàn nhạt nói: "Ta sống, liền sẽ không có ngày ấy."

Hai người nói chuyện dài dằng dặc, Hạ Ca trên tàng cây chờ đến cũng là sọ não đau, cái này Sở gia tỷ muội ân oán khó sạch, một cái kiêu ngạo không chịu kéo xuống dáng người, một cái oán hận chất chứa đã lâu.

Nhưng Hạ Ca biết, Sở Dao ngoài miệng rất hung ác, kỳ thật vẫn là rất quan tâm muội muội.

Cái loại cảm giác này nói không nên lời, nhưng là Hạ Ca liền là có loại trực giác này.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ