Bên ngoài Thường Lam chờ mang tới Kiếm Phong đệ tử còn ở bên ngoài đứng đấy, tựa hồ ở do dự.
Vi Vực nói: "Sư huynh đừng tin hắn, nói không chừng là giả, chỉ là cái ngụy trang..."
Chính hắn nói, cũng có chút chột dạ, dù sao Hạ Ca luyện ra đan dược thời điểm, có Đan Phong phu tử ở một bên xác nhận qua là Huyền cấp.
Đan Phong phu tử, cái khác hay là tạo nghệ không sâu, nhưng ở biết đan phương mặt, tuyệt đối là một chút nhìn thấu cay độc củ gừng.
Thường Lam liếc hắn một cái, hắn liền không nói gì nữa.
Qua nửa ngày, bên cạnh có đệ tử cẩn thận nói, " dù sao, sư huynh... Không có xác thực chứng cứ, cái này. . ."
Thường Lam không nói chuyện, chỉ cảm thấy huyệt Thái Dương đau dữ dội.
"Nhưng là hắn hiềm nghi lớn nhất!" Vi Vực nhịn không được nói.
Bỗng nhiên có người nhỏ giọng mở miệng, "Nhưng là phát hiện Tiểu Khôi Lỗi vào cái ngày đó, Hạ Vô Ngâm ở Đan Phong đại đệ tử nơi đó a."
Vi Vực đột nhiên nghẹn lời, cuối cùng không nhịn được nói: "Dù sao ngoại trừ hắn không có cái thứ hai!"
Vi Vực luôn luôn không quá có thể coi trọng Diệp Trạch, nhưng Diệp Trạch thiên phú rất tốt, lần này bị chọn được chi viện ác quỷ triều cũng là nhìn trúng Diệp Trạch năng lực, luôn luôn cao cao tại thượng xem thường người Vi Vực phản mà lạc tuyển, vụng trộm không biết bị người cười nhạo bao nhiêu lần, vốn là đối nghe nói cùng Diệp Trạch tương đương giao hảo Hạ Vô Ngâm ôm lấy địch ý. Lại thêm không ít cùng hắn giao hảo Kiếm Phong đệ tử bởi vì lần này Ma giáo tập kích thụ thương, đối Ma giáo gian tế càng là thống hận muốn tuyệt, vừa vặn nghe nói Hạ Vô Ngâm liền là cái kia Ma giáo gian tế, tự nhiên hận không thể đem người bắt tới, hảo hảo giáo huấn một lần.
Chỉ là hiện tại vị này "Ma giáo gian tế" bỗng nhiên biến thành Kiếm Phong duy nhất "Cứu tinh", nghĩ như thế nào đều có chút uất ức cảm giác.
"Các ngươi là... Kiếm Phong đệ tử? Ở chỗ này làm cái gì?"
Bên này ngay tại cái này tranh nhau, bỗng nhiên có nữ tiếng vang lên, đám người nghe tiếng trông đi qua, Thường Lam hơi sững sờ, hắn nhận biết nữ tử này, "Ngươi là... Bích Tỳ?"
Là Đan Phong đại đệ tử theo hầu.
Bích Tỳ cau mày, "Các ngươi là đi cầu đan?"
Vi Vực nhanh mồm nhanh miệng, Thường Lam cản đều ngăn không được: "Chúng ta là đến bắt gian tế! Hạ Vô Ngâm liền là gian tế!"
Bích Tỳ nhìn Thường Lam, lông mày cao cao bốc lên, "Ý của các ngươi là, chúng ta Đan Phong chưởng lệnh, là Ma giáo gian tế?"
Thường Lam trừng Vi Vực một chút, hoà giải: "Cái này, còn không có chứng cứ, cũng không tốt kết luận..."
Bích Tỳ: "Ồ? Vậy là ngươi hoài nghi chúng ta Đan Phong chưởng lệnh là Ma giáo gian tế?"
Thường Lam: "..."
Trên thực tế chính là như vậy a.
Thường Lam: "Cái này. . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...