Hạ Ca là bị chim sẻ thanh âm líu ríu đánh thức.
Nàng không có mở mắt ra, nhưng đúng là tỉnh.
. . . Cái này giống như, không phải giường của nàng.
Rất mềm chăn mền, có nhàn nhạt mùi đàn hương, so với nàng ngày đó phơi mất trăm lần chăn mền còn muốn mềm mại ấm áp.
Hạ Ca nhắm mắt lại, có chút mờ mịt, nàng ngủ bao lâu? Lúc nào ngủ mất? Nhiếp hồn đoạt phách hiệu quả đi qua không?
—— hết thảy không biết.
Ngoài ý muốn, lại không cảm thấy rất khủng hoảng.
Kia cỗ để cho người ta an tâm hương khí quanh quẩn ở chung quanh, Hạ Ca giật mình trong chốc lát, liền bắt đầu hồi tưởng lại.
Trốn học uống rượu, bị Đại sư tỷ bắt được, đi ra ngoài gặp được Ma giáo vây giết, Đại sư tỷ Thiên Tru lăng. . .
—— "Ngươi có thể nhắm mắt đến hừng đông, ác quỷ vô hại."
Thiếu nữ thanh âm trong trẻo lạnh lùng, nghe, lại hết sức dịu dàng.
"Tiểu Khôi, Tiểu Khôi." Hạ Ca ở trong lòng yên lặng gọi.
Qua thật lâu, mới nghe thấy hệ thống thanh âm lười biếng, "Khắp nơi, chuyện gì?"
"Hiệu quả đi qua không?"
Hệ thống: ". . . Cái gì?"
Hạ Ca: "Nhiếp hồn đoạt phách."
Hệ thống nghe hết sức kinh ngạc: "Nhiếp hồn đoạt phách thăng cấp a, nếu như ngươi không tận lực mà nói, ba phút hiệu quả liền có thể biến mất."
Hạ Ca: ". . ."
Có như vậy một nháy mắt, Hạ Ca đối với hôm qua bản thân mình ở trước mặt Đại sư tỷ làm ra vẻ nhu thuận khiến người khó mà dư vị xấu hổ.
Hạ Ca vẫn là không có mở mắt ra, mu bàn tay đánh lên trán của mình, "Thương thiên a. . ."
Trước đó là cảm thấy nhiếp hồn đoạt phách không có cách nào mở mắt, hiện tại là không có mắt thấy người.
Ngạt thở.
Hệ thống: "Đáng đời, ai bảo ngươi không nhìn kỹ năng giới thiệu."
Hạ Ca: "Không muốn xem, nhìn liền không nhịn được dùng, dùng có thể sẽ bại lộ."
Hệ thống trong lúc nhất thời không có ngoặt bẻ cua: ". . . Tốt có đạo lý dáng vẻ."
Hạ Ca trở mình, yên lặng nghĩ, đương nhiên có đạo lý, cá ướp muối muốn lười biếng thời điểm, nói cái gì đều là rất có đạo lý.
Trên giường ra vẻ mềm mại rất trong chốc lát thi, nửa ngày không có người tiến đến, Hạ Ca cảm thấy rất không có ý nghĩa, tự mình mở mắt, lại giật mình phát hiện, tay trái mình bên trên băng vải bị người đổi đi. Nàng lại sờ lên cổ, mềm mại sạch sẽ băng vải quấn hai tầng, mang theo nhạt nhẽo đến mấy không thể nghe thấy đàn hương.
Hạ Ca lại đi xem chung quanh.
Ánh mặt trời ấm áp từ khắc hoa song cửa sổ xuyên thấu vào, sạch sẽ gian phòng sạch sẽ, hoa lê mộc cái bàn bày ở phía trước cửa sổ, lê cái bàn gỗ bên trên đặt vào một bình sứ nhỏ, trong bình cắm một đóa thanh tú xinh xắn hoa đào nhánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...