Chương 183 - 184

391 38 3
                                    

Chương 183: Ta không muốn nhận

Phảng phất yên lặng linh hồn bị cái gì tỉnh lại, lại phảng phất liều lĩnh, dập lửa bươm bướm.

"Nếu như ngươi hạ quyết tâm, ta cũng không có cách nào cản ngươi." Sở Chiến ho khan hai tiếng, ngã về tây mộ ánh sáng ở trên mặt hắn đánh xuống thật sâu nhàn nhạt bóng ma, "Nhưng là vô luận ngươi lựa chọn làm thế nào, đều muốn rõ ràng minh bạch biết, tự mình phải bỏ ra cái gì."

"Ta biết." Sở Dao nhìn chăm chú tự mình tôn trọng vài chục năm phụ thân, nàng đời này, chỉ có hai lần vi phạm qua phụ thân quyết định.

Lần thứ nhất, là bên trên Kiếm Phong tu hành, lần thứ hai, chính là hiện tại.

"Nếu như không đi làm lời nói."

"Ta sẽ không cam lòng."

Sở Chiến thanh âm già nua: "Nếu như ngươi đi, kết quả không phải ngươi muốn nhìn đến như thế sao?"

"Ta tin một người, liền sẽ tin đến cùng."

Sở Dao tay phất qua ngực, nói, "Ta tin tưởng con mắt của mình, cũng có thể thấy rõ lòng của mình."

"Kết quả là không phải ta muốn cũng không trọng yếu."

Sở Chiến nói: "Ngươi sẽ hối hận."

"Phụ thân." Sở Y mỗi chữ mỗi câu, thanh âm kiên định.

"Nếu như không đi làm, ta mới có thể hối hận quãng đời còn lại."

Hối hận quãng đời còn lại?

Sở Chiến nhắm mắt lại, trong chớp nhoáng này, phảng phất về tới thật lâu trước đó, hắn vẫn là Sở gia Thiếu chủ thời điểm, tiên y nộ mã, tuổi trẻ khinh cuồng, cũng là như vậy yêu một nữ nhân, hứa nàng một thế vinh hoa, coi là thâm tình dứt khoát, nhưng đến cuối cùng, chung quy là phụ bạc nàng.

Đứa nhỏ ngốc.

Quãng đời còn lại dài như thế.

"Đi nhìn một chút Sở Đao Tế Linh đi." Sở Chiến không có lại ngăn cản, chỉ là nhắm mắt lại, mỏi mệt mà nói, "Sở Đao Tế Linh nhưng nghiệm tâm."

"Nếu như ngươi đạt được nó thừa nhận, đồng thời chuẩn bị kỹ càng nỗ lực khả năng trả ra đại giới, liền tùy ngươi đi."

Sở Dao ầy dưới, quay người rời đi.

Sở Chiến mở mắt, nhìn qua Sở Y rời đi bóng lưng, già nua trong mắt, mơ hồ bi thương.

Sở gia năm trăm năm đến, không người nào có thể trôi qua Sở Đao Tế Linh nghiệm tâm.

Hắn muốn cho đứa bé này, bên trên bài học cuối cùng.

Sở Chiến run thân thể đứng lên, từ dưới gối rút ra di thư.

Hắn năm đó lời thề son sắt, lòng cao hơn trời, cũng không có đạt được Sở Đao Tế Linh thừa nhận.

Quả nhiên... Về sau, hắn chung quy là phụ hắn yêu người kia.

Đại khái không có người có thể chân chính kế thừa nó đi.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ