Chương 97: Tuân thủ luật pháp

464 41 0
                                    

Hạ Ca ban đêm nằm mơ.

Đen kịt, âm trầm không gian, tràn ngập vô tận hắc vụ, cái gì cũng không có, không thấy nửa phần quang minh.

Nàng đi một mình ở mảnh này nhìn không thấy cuối địa phương, trong lòng chỉ có một mảnh không biết đi về phương nào mờ mịt.

". . . Tiểu Khôi?" Nàng không xác định hô hào, "Tiểu Khôi, ở không. . ." Ở. . . ?

Lời của nàng bỗng nhiên vừa mất, con ngươi co rụt lại, trước mắt hắc vụ tản ra, đập vào mắt, là một cây trực chỉ nàng phá không mũi tên!

Nàng cứng ngắc tại nguyên chỗ, đúng là không thể nhúc nhích, trơ mắt nhìn kia tiễn kích xạ mà đến, nhưng mà sau một khắc, phảng phất không gian dị mặt, kia tiễn cọ qua chóp mũi của nàng, nàng xuất hiện ở tiễn chỉ hướng bên cạnh, "Xoẹt —— "

"Rầm rầm —— "

Phảng phất một trận diễn viên lần lượt đăng tràng diễn xuất, vô số cự biên bức từ hắc vụ bên trong thoáng hiện, mà sau một khắc, một cái toàn thân bọc lấy áo đen người bỗng nhiên xuất hiện!

Hạ Ca mở to hai mắt ——

"Xoẹt —— "

Mũi tên xuyên thấu che mặt áo đen đầu người, công bằng. Chính giữa mi tâm, đỏ thắm máu chậm rãi từ kia cái trán thấu ra ngoài, thấm ướt màu đen khăn che mặt.

Tràng cảnh tái hiện!

Cự biên bức khàn giọng thét lên la hét ầm ĩ không thôi, Hạ Ca trái tim nhảy cực nhanh, cả người giống như là ngâm ở trong nước, tất cả đều là mồ hôi lạnh —— là mộng, đây là mộng, đây là mộng. . .

Nhưng là, người này. . . Xác thực, là nàng giết.

"Giết người cảm giác. . . Thế nào?"

Quỷ dị âm trầm thanh âm quấn quanh lấy, mang theo lành lạnh, "Có phải hay không. . . Rất tốt sao?"

"Ai? !"

Hạ Ca đột nhiên quay đầu về sau nhìn, nhưng mà đập vào mắt chỉ có rả rích không dứt cự biên bức, không ai cái bóng, "Ngươi là ai? ! Ra ngoài!"

"Ta là ai?"

Thanh âm kia quỷ dị mà lanh lảnh, từ bốn phương tám hướng mà đến, mang theo nồng đậm lành lạnh cùng đùa cợt, "Ta. . . Là ai, ngươi không phải hẳn là. . . Rõ ràng nhất sao?"

"Chi chi —— "

". . . Tử vong kỳ thật là một kiện rất chuyện vui sướng, thế nhân ngu muội vô tri, chỉ có ngươi cùng ta cùng một chỗ. . . Mới có thể dẫn bọn hắn trải nghiệm loại hạnh phúc này a."

"Ở trước đó. . . Để cho ta trước tiên đem loại này vui vẻ, mang cho ngươi đi."

Thanh âm kia Ma Mị mà dụ hoặc, rõ ràng đang nói không thể nói lý lời nói, giống như là đang hát lấy thơ giống như để cho người ta cảm giác đến đương nhiên, tiếng nói của hắn vừa rơi xuống, kia vô số cự biên bức giống như là nhận được cái gì mệnh lệnh, bỗng nhiên hướng phía Hạ Ca nhào tới!

"A —— "

Hạ Ca đột nhiên mở mắt, có chút thở dốc, sờ một thanh cái trán, tất cả đều là mồ hôi lạnh.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ