Chương 9: Bánh bao thường ngày

1.6K 144 3
                                    

Hối Lỗi Các cửa gỗ bị người thúc đẩy kẹt kẹt tiếng vang tiêu tán trong không khí.

Vị kia cao lạnh Đại sư tỷ cứ như vậy biến mất ở trong tầm mắt của nàng.

"Cái gì không giải thích được. . ."

Tiện tay ném xuống bản thân mình giấu ở trong tay áo một mảnh lê cái bàn gỗ gỗ mảnh vỡ, Hạ Ca nhảy xuống cái bàn, "Được rồi."

Đánh cũng đánh không lại, cơ hội duy nhất cũng vứt bỏ.

Từ bỏ cũng tốt.

Vạn nhất vừa mới không có tay, liền phải cùng vị kia thiên tài mỹ thiếu nữ Đại sư tỷ tại chỗ vạch mặt, còn phải vứt bỏ bản thân mình thật vất vả mới ở Đan Phong lăn lộn đến ngày tốt lành, hưởng thụ Lăng Khê Phong vạn dặm truy sát, không có đáng giá hay không.

Chỉ là lúc sau làm việc phải cẩn thận.

Bị một cái Lăng Khê Phong truy sát không có gì, nàng tu luyện đồ chơi nếu là bị người phát hiện, kia trên cơ bản liền là chuột chạy qua đường —— không, so chuột chạy qua đường còn thảm, người ta chuột qua phố là người người kêu đánh, nàng không dùng qua đường phố liền người người kêu giết.

"Ai, nghĩ như thế nào đều là nhân gian thảm kịch a."

【 túc chủ, lưu ly mộc đã tới tay, ngài nên chuẩn bị thăng cấp. 】

Hệ thống lạnh như băng nhắc nhở.

"Biết biết. . ." Hạ Ca hôn một chút trên tay lưu ly mộc, cong lên con mắt, trước mặc kệ tổn thất cái gì, chí ít hiện tại xem ra còn không phải rất thua thiệt?

Nàng nhìn thoáng qua mở rộng cửa sổ, trước tờ mờ sáng hắc ám dần dần tán đi, phương đông mơ hồ lộ ra nhỏ xíu sắc trời.

Trời đã nhanh sáng rồi.

==

Cố Bội Cửu mang theo Y Mị ra Hối Lỗi Các đi chưa được mấy bước lại gặp phải Diệp Trạch.

Cầm trong tay hộp cơm, mặc áo gai, bước chân vội vã Diệp Trạch.

Chợt ở Hối Lỗi Các cổng gặp mỗi ngày đều muốn tuần sát bài tập buổi sớm đại lão, Diệp Trạch cả người đều dọa bối rối, "Đại sư tỷ? !"

Hắn quần áo còn không tới kịp thay đổi. . .

Chờ chút quần áo trước để một bên, đại lão trong tay mang theo chính là cái thứ đồ gì! ! Vì cái gì nhìn qua dọa người như vậy! !

Tựa hồ là người, đầu bị cản sau lưng Cố Bội Cửu, cho nên Diệp Trạch chỉ có thể nhìn thấy mặc tàn tạ xám áo lót thân thể.

"Đây là Y Mị." Đại sư tỷ thanh âm trong trẻo lạnh lùng, "Bài tập buổi sớm gần, làm sao không đổi Đan Phong áo?"

"Ta. . ." Diệp Trạch quẫn bách, "Ta, ta cái này. . ."

Đêm qua cho tiểu tử kia đưa cơm Đại sư tỷ cũng không nói gì thêm, hắn có hay không có thể. . .

Nhưng hôm qua tựa hồ là Đại sư tỷ phá lệ khai ân, dù sao thông thường mà nói, những người khác là không thể cho bị phạt đệ tử đi đưa cơm.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ