Hạ Ca để cho mình tỉnh táo lại suy nghĩ.
Hệ thống nói: "... Có phải hay không bị Y Mị bắt đi?"
Hạ Ca sững sờ, "Y Mị?"
Hệ thống: "Đúng."
Từ hệ thống nơi đó Hạ Ca biết, Y Mị bình thường là từ không trọn vẹn hồn phách gửi ở trên quần áo, vô hình chi quỷ mượn vật hữu hình hoá sinh bên trên mà hình thành đồ vật —— nhưng tương tự, có chút Y Mị sẽ chủ động hấp thụ một chút cường đại hồn phách, đến để cho mình càng thêm hoàn chỉnh.
Đậu Đậu một giới mới quỷ, người sống không động được nàng, có thể đánh nàng chủ ý cũng chỉ có Y Mị.
Nhưng là nơi này...
Không quá giống a.
Tất tất tác tác thanh âm vang lên.
Sắc trời dần dần trễ, ráng chiều kéo dài, Hạ Ca vừa quay đầu lại, lọt vào trong tầm mắt hoa đào khó phân, tất tất tác tác thanh âm lại biến mất không thấy gì nữa.
Hạ Ca có chút híp mắt lại, sau đó như vô sự đem đầu quay lại tới.
Thanh âm kia lại bắt đầu, tinh tế, điềm nhiên như không có việc gì.
Hạ Ca trong tay hàn quang lóe lên, sau một khắc, liêm đao hướng phía âm thanh nguyên bay đi!
"Keng!"
Kim qua giao kích thanh âm tranh tranh lọt vào tai, tiếng gió rít gào, Hạ Ca Quỷ Ảnh Mê Tung tránh ra, nguyên lai chỗ đứng chỗ một mảnh đất trống bị to lớn chạc cây hung hăng đập nát, ầm vang vỡ vụn Thổ Địa hạ toát ra thô to rễ cây, Hạ Ca đưa tay tiếp nhận bay tới liêm đao, hai con ngươi trong chớp mắt biến thành xanh biếc thú đồng, hướng xuống nhìn lại ——
Nguyên lai ôn hòa nở rộ hoa đào, lúc này lại là chạc cây loạn chiến, múi đào bay múa, bọn chúng nhổ rễ mà lên, mà theo mặt đất vỡ vụn, một chút tái nhợt xương cốt hòa với bùn đất bị rễ cây từ dưới đáy lật lên, nương theo lấy dài đằng đẵng mùi rượu, Hạ Ca mắt sắc, còn chứng kiến mấy người loại xương đầu!
Toàn bộ thôn nhỏ đều rung động vô cùng, hắc ám đè nén oán khí bắt đầu lan tràn, cuồng loạn chạc cây hướng phía Hạ Ca duỗi dài, Hạ Ca tay nâng liêm rơi, liêm đao lưỡi đao cùng chạc cây chạm vào nhau, nguyên bản ôn hòa gỗ đào lúc này lại như thép như sắt, một liêm xuống dưới, vậy mà chấn động đến cánh tay run lên, lại không dùng được!
Kia đào hoa tửu hương là từ dưới đất truyền tới, nương theo lấy cốt nhục mục nát hương vị.
【 hoa đào quỷ: Ký sinh ở cây đào ác quỷ, ăn máu người thịt, hấp thụ oán khí, nhưỡng hoa đào quỷ tửu, có thể làm hoa đào thường mở bất bại, chạc cây không thể phá vỡ. 】
Hạ Ca giẫm lên chạc cây nhảy dựng lên, tóc đen tung bay, thân hình như gió, kia hoa đào quỷ bắt không được nửa phần tung tích.
Cái này đúng là một cái hoa đào quỷ thôn!
Đậu Đậu ——
Hệ thống: "... Cũng có thể là, Đậu Đậu bị những này hoa đào quỷ bắt đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...