Chương 99: Hỗn loạn tưng bừng

426 45 0
                                    

"Nói cùng hoa giống như."

Hạ Ca đem sách từ trên mặt lấy xuống, vừa nhấc mắt, liền thấy được từ đường bên trong ra ngoài Mao Tình.

"Nha, ngươi cũng bị đuổi ra ngoài?"

Hạ Ca cười.

"Không có."

Mặc Đan Phong tố y thiếu nữ liếc nhìn nàng một cái, sáng sớm ánh nắng ấm áp, nàng cái nhìn kia lại nhuộm không nói ra được vị nói, " phu tử để cho ta xuống núi cầm đồ vật."

"Nha..."

Mao Tình đi, Hạ Ca nhìn một chút sách, lại nhìn một chút nàng rời đi phương hướng.

Hệ thống: "Thế nào?"

Hạ Ca: "Không có việc gì... Luôn cảm thấy hôm nay nàng giống như có chút kỳ quái."

Hệ thống: "Chắc chắn sẽ có mấy ngày nay."

Hạ Ca: "..."

Hạ Ca bĩu môi, đang chuẩn bị tiếp tục xem sách thời điểm, đột nhiên cảm giác được có chút ồn ào, nàng vừa nhấc mắt, liền nhìn thấy ngoài viện, có rất nhiều mặc Kiếm Phong quần áo đệ tử vọt lên.

Cầm đầu đệ tử không nhìn thấy Hạ Ca, dắt cuống họng gào, "Vây quanh viện tử, bắt Hạ Vô Ngâm!"

"Đừng để tiểu tử kia chạy!"

"..."

Hạ Ca: "... A?"

Bên trong đang xem khóa phu tử cảm giác không đúng, cầm thư quyển ra ngoài, thanh âm khàn khàn, "Thế nào? Thế nào? Xảy ra chuyện gì rồi?"

Hạ Ca ôm sách trốn ở cây ngô đồng sau có loại dự cảm bất tường.

"Chúng ta hoài nghi hắn là Ma giáo gian tế!"

Cầm đầu đệ tử thanh âm to rõ, ánh mắt như điện, "Còn xin phu tử đem người giao ra , chờ xử lý!"

Phu tử nheo mắt lại, chậm rãi, "Ngươi nói cái gì?"

Vậy đệ tử cất cao giọng, "Ta nói, các ngươi Đan Phong Hạ Vô Ngâm là Ma giáo gian tế! Đem người giao ra , chờ xử lý!"

Phu tử trầm mặc một chút, đột nhiên mắng: "Thằng nhãi ranh càn rỡ!"

"Nếu là chúng ta Đan Phong đệ tử, tự nhiên do Đan Phong đại đệ tử xử trí, lại chỗ đó từ được các ngươi Kiếm Phong tùy tiện nhúng tay! Há lại lấn ta Đan Phong không người? !"

Vậy đệ tử bị mắng đầu co rụt lại không nói, một tên đệ tử khác tiến lên phía trước nói: "Phu tử chớ tức, chỉ là các ngươi Đan Phong đại đệ tử trước mắt ở Khô Trúc thôn đợi ác quỷ triều, nhưng bắt gian tế một chuyện hiện tại quả là là lửa sém lông mày, Lăng Khê Phong quy định, Nhất Phong đại đệ tử không ở, liền có thể từ chưởng lệnh chưởng sự tình, chưởng sự tình không ở, liền do hắn phong đại đệ tử tạm thời thay mặt trách... Mà lại ta phong đại đệ tử trấn sơn, tự nhiên chưởng tam phong toàn trách."

Phu tử sẽ đứng ra nói chuyện, Hạ Ca quả thực có chút không tưởng được.

Hệ thống có chút không hiểu thấu: "... Ngươi làm sao đột nhiên liền biến thành gian tế rồi?"

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ