Chương 10: Phong Nguyệt đại lục

1.7K 134 0
                                    

Phát hiện xác thực không có chuyện gì có thể để cho mình lại kiếm cớ kéo dài thời gian kéo dài đến Diệp Trạch tan học, Hạ Ca bất đắc dĩ bắt đầu thu thập Hối Lỗi Các.

Nhưng mà muốn để Hạ Ca an tĩnh một chút đó là không có khả năng.

Con hàng này trừ ăn ra bánh bao thời điểm có thể an tĩnh như cái tiểu thư khuê các, còn lại thời điểm, a.

Hạ Ca đỡ tốt còn lại hoàn chỉnh cái bàn, nhìn qua một chỗ hài cốt đau lòng nhức óc: "Tiểu Khôi, ngươi có phải hay không Đại sư tỷ phái tới hầu tử? Vì cái gì nàng nói để cho ta quét vẩy ngươi liền để ta quét vẩy?"

Hệ thống lạnh lùng bắt trọng điểm: "Ta không phải hầu tử."

Hạ Ca: "Ngươi trước kia không phải như vậy."

Hệ thống: "..."

Hạ Ca: "Ngươi có phải hay không bị nàng bị dụ dỗ? Ta nhớ được ngươi cho nàng mỹ mạo bình xét cấp bậc SSS."

Nhiều lời vô ích, hệ thống lựa chọn im lặng là vàng.

Hạ Ca: "Thật bất công, cho ta bình xét cấp bậc liền là 'Không', ngươi có phải hay không ghét bỏ ta?"

Hệ thống lần này vô cùng thống khoái: "Vâng."

Hạ Ca: "... Đừng như vậy, chúng ta còn muốn làm bằng hữu đâu."

Hệ thống: Lạnh lùng. jpg

Chậm rì rì trì hoãn cho tới trưa cũng không nhìn thấy lá cứu tinh quét dọn vệ sinh tiểu năng thủ trạch cái bóng, xem chừng đối phương là sẽ không tới, Hạ Ca mới mang theo mười phần buồn ngủ đem Hối Lỗi Các thu thập sửa sang xong.

Lấy lại tinh thần thời điểm, Diệp Trạch nghỉ trưa đều kết thúc.

Ai... Nếu có thể đem nam chính đại nhân kéo qua hỗ trợ tốt biết bao nhiêu a.

Hạ Ca nhất thời buồn vô cớ.

Kia tên sát thủ thiếu nữ quả nhiên cường đại, quét rác sau khi, Hạ Ca rất có nhàn hạ thoải mái tính một cái, kia tên sát thủ bay lên một cước tổng cộng đạp nát mười ba tấm gỗ lê bàn đọc sách, lực đạo chi lớn, đặt chân chi vô tình, khiến người khó có thể tin.

Cái này chiếu chết đạp pháp, căn bản là không có cho kia Y Mị lưu đường sống a?

Đến cuối cùng còn trách nàng đem Y Mị làm chết rồi, cái gì Logic.

Hạ Ca bản năng không nhìn thi thể nhận tổn thương sẽ không tăng thêm đến Y Mị trên thân sự thật này, tại nội tâm thỏa thích khiển trách đối phương cố tình gây sự sau đem quét dọn Hối Lỗi Các cái chổi phóng tới vị trí cũ, vuốt mắt ngáp một cái, cất lưu ly mộc, rốt cục đi ra Hối Lỗi Các.

Nhìn trời bên cạnh thảm liệt trời chiều, Hạ Ca híp mắt lại.

"Bất quá... Kiếm Phong tiểu cô nương, tại sao muốn đóng vai thành sát thủ đến Hối Lỗi Các đâu?"

Hệ thống kinh ngạc: "Làm sao ngươi biết kia là Lăng Khê Phong đệ tử? Còn là Kiếm Phong?"

"Rất đơn giản, nàng không có giết ta à." Hạ Ca đương nhiên, "Ngoài miệng nói muốn làm thịt ta làm thịt ta, cho nàng nhiều như vậy làm thịt cơ hội của ta, cuối cùng còn không phải chỉ đốt đi ta đan huấn —— "

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ