Chương 116: Dạy ngươi làm người (hồi ức sát)

503 47 0
                                    

Huyễn cảnh biến mất. Thay vào đó, lại là một mảnh sương mù mây mù, không có bắt đầu, cũng tìm không thấy cuối cùng.

Hạ Ca đứng tại chỗ, nhìn mênh mông vô bờ biển mây, suy nghĩ xuất thần.

Sở Y ngân điệp bay lên, mặc dù nàng nhìn không thấy Hạ Ca, nhưng là nàng có thể cảm giác được dưới thân người này, rõ ràng thân thể ở chỗ này, linh hồn cũng đã không biết ở phương nào.

Nàng không thích loại cảm giác này.

Giống như người này, tùy thời đều có thể sẽ đi, tùy thời có thể lấy vứt xuống hết thảy rời đi, không có bất kỳ cái gì lưu luyến.

... Lúc đầu chính là như vậy đi.

Giống như gió, sờ không được, bắt không được.

Nhưng lại ôn nhu như vậy.

"Gió sẽ đau không?" Sở Y nghĩ, "Nếu như gió cảm giác đau đớn, như vậy, có thể hay không hơi dừng lại sao?"

—— ta như vậy thích ngươi.

Ngươi lại có thể vứt bỏ như giày rách.

Gió có thể hay không đau đớn, Sở Y không biết. Nhưng là Sở Y biết.

Gió nếu là đi, nàng sẽ đau đớn.

Hạ Ca không biết Sở Y ý nghĩ, nàng đứng tại chỗ, huyễn cảnh biến mất, nàng tinh thần nhưng lại về tới cái kia ở Vũ Thần miếu đêm mưa.

Vũ Thần miếu.

Kia là Đậu Đậu sau khi chết, nàng rời đi Nam Minh thôn, một đường lang thang thất vọng bên trong, vô số nơi ở một trong số đó mà thôi.

Khi đó, nàng gánh vác lấy Đậu Đậu mệnh cùng sống tiếp hứa hẹn, chết lặng vừa thống khổ còn sống.

Cảm thấy, biến thành bộ dáng gì, đều không có quan hệ.

Chỉ phải thật tốt còn sống liền tốt.

Nàng không có cái năng lực kia thành vì tín ngưỡng của người khác, cũng không muốn biến thành bất luận người nào tín ngưỡng.

Hạ Vô Ngâm liền là Hạ Vô Ngâm.

Chật vật, bất an, thống khổ, cố gắng sống tiếp Hạ Vô Ngâm mà thôi.

U ám lang thang thời gian, bị người bạch nhãn, chán ghét mà vứt bỏ, chật vật không chịu nổi, cùng cẩu giành ăn, bị cắn mình đầy thương tích, phát sốt, đau đớn, mê mê mang mang cảm thấy mình phải chết, nhưng lại ngoan cường, chật vật sống tiếp được.

Kỳ thật nàng vốn không dùng sống được thống khổ như vậy, mệt mỏi như vậy. Hay là nàng có thể thay người đánh một chút công, làm một chút sống, có thể có một phần nuôi sống tiền của mình, nàng có cánh tay có chân, cũng không ngốc, hoàn toàn có thể sinh hoạt rất thể diện.

Nhưng là, như thế, sẽ làm ác mộng.

Chỉ có đau đớn một điểm, khổ một điểm, mỏi mệt một điểm, chật vật một điểm, không chịu nổi một điểm.

Nàng mới sẽ không nhớ tới cái kia gọi Đậu Đậu hài tử, vì nàng mất đi con mắt, còn có mệnh.

Dựa vào cái gì Đậu Đậu vì nàng chết thống khổ như vậy, nàng lại có thể sống được vui vẻ như vậy?

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ