"Nhất định phải tìm tới cái chỗ kia."
Đậu Đậu thanh âm nhàn nhạt, lại kiên định, "Ta... Nhất định phải đem bọn hắn đưa trở về."
Vẫn là nghe được.
Hạ Ca nâng má, "Như vậy a."
Đậu Đậu nhìn qua đống lửa trước Hạ Ca, thiếu nữ da trắng như ngọc, trắng thuần tay tùy ý chọn một cây que gỗ, khóe mắt miễn cưỡng bốc lên đến, trên mặt không có cái gì không kiên nhẫn, cũng không có bực bội, chỉ có một điểm nước chảy bèo trôi vô vị.
Là cái... Rất đẹp tỷ tỷ.
Đậu Đậu cảm thấy mình có một chút tâm động.
Mặc dù nàng đã quên đi tâm động là cái gì, nhưng nhìn đến nàng... Nàng giống như liền nhớ được.
Đậu Đậu nhìn chằm chằm nàng thủy hồng sắc môi, đống lửa chập chờn, phản chiếu Hạ Ca biểu lộ sáng tối chập chờn.
Nàng thật là dễ nhìn, nàng nghĩ... Nghĩ hôn một chút.
Tỷ tỷ khẳng định không cho hôn, ngươi thật là một cái sắc quỷ.
Đậu Đậu có chút đỏ mặt nghĩ.
Đom đóm từ trong tay bay mất.
Đậu Đậu nhìn qua bay đi đom đóm, theo bản năng muốn đưa tay lưu lại, nàng nhìn thấy tự mình hơi mờ tay, đột nhiên cảm giác được có chút ảm đạm.
Đều sẽ... Bay đi.
Đậu Đậu có chút thất lạc nghĩ.
"Đậu Đậu." Hạ Ca thanh âm bỗng nhiên vang lên.
Đậu Đậu một chút quay đầu, nhìn qua đống lửa trước Hạ Ca, không biết vì cái gì, nàng đột nhiên cảm giác được có chút khẩn trương.
"Ta có phải hay không không có nói với ngươi ta kêu cái gì?" Hạ Ca ném đi một cây diêm đi vào, có chút ngượng ngùng, nàng dừng một chút, nói, "Ta gọi Hạ Ca."
Đậu Đậu sững sờ, sau đó khuôn mặt hơi có chút đỏ lên, lại nhỏ giọng lặp lại, "... Hạ... Hạ, Ca."
"Mùa hè hạ, hát vang Ca." Hạ Ca nói, "Nếu là ta quên ta gọi gì, ngươi về sau đến nhớ kỹ nhắc nhở ta."
Hạ Ca ngáp một cái, có chút buồn ngủ, nói một mình, có chút tự giễu, "Ừm, nếu có về sau lời nói."
—— về sau.
Qua thật lâu, Đậu Đậu mới hồi phục tinh thần lại, nàng nhỏ giọng nói: "... Ta sẽ vẫn luôn nhớ kỹ."
Nhưng mà cái kia gọi Hạ Ca cô nương, đã ngủ rất say.
Đậu Đậu bay tới bên người nàng, tế nhuyễn nhẹ tay nhu sờ lấy trán của nàng, "Ừm, về sau."
Nàng cũng không biết có hay không về sau, nhưng là, nàng rất thích cái từ này từ trong miệng nàng nói ra.
Vô luận có hay không, nghe, đều rất dịu dàng.
Trời đã sáng.
Giẫm diệt đống lửa, Hạ Ca mang theo Đậu Đậu tiếp tục lên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...