Chương 203: Phòng ngừa chu đáo
Sự thật chứng minh, mặc dù lặn châu hố điểm, nhưng vẫn có chút giá trị thực dụng.
Một vùng tăm tối sau đỉnh đầu một mảnh sáng rõ, Hạ Ca xám không lưu thu từ lòng đất leo ra, một đầu một thân thổ, rất giống là mới từ lòng đất móc ra cà rốt.
Nàng vỗ vỗ trên người xám, "Cái đồ chơi này khó dùng a..."
Hệ thống: "Thích hợp đi."
Gió nhẹ thổi qua, mấy cánh hoa đào bay lên xuống đây, Hạ Ca vừa nhấc mắt, một chút liền bị khắp núi hoa đào mê thần.
Hạ Ca sững sờ: "Đây là tới chỗ nào?"
Hệ thống đương nhiên không có cách nào trả lời nàng.
Không được đến trả lời, Hạ Ca ngẫm lại cũng thế, lượn quanh vài vòng, đi ra rừng đào, thấy được một cái thôn nhỏ.
Bờ ruộng dọc ngang giao thông, gà chó tướng nghe, một bộ hài hòa cảnh tượng, một bên bên dòng suối nhỏ còn có áo gai thôn phụ ở đảo áo.
Hạ Ca trong lòng lập tức thư sướng, vô luận đến đâu nhi, dù sao khẳng định là ra Ma giáo địa giới.
Hệ thống nói: "Ngươi nếu không đi trước Trường An..."
Hạ Ca lắc đầu: "Trước tiên ta hỏi hỏi nơi này là chỗ nào."
Hoa đào nước chảy, như thế chỗ tốt.
Các thôn dân cách ăn mặc đều rất thuần phác, Hạ Ca tìm cái ở bờ sông đảo áo thôn phụ hỏi đường.
"Một nghe giọng nói không phải là chúng ta nơi này a?" Thôn phụ thao lấy giọng nói quê hương, giọng lớn, nhưng rất hòa khí, "Nơi này là đào hoa ổ, ngươi nói ngươi muốn đi Trường An —— vậy nhưng xa nhếch bất kể nhìn ngươi oa nhi này tử cách ăn mặc..."
Hạ Ca vừa lúc đi ra giống như là từ trên mặt đất bên trong móc ra cà rốt, Trấn Hồn đương nhiên cho nhịn không được, cái này mới đi không đầy một lát, trên thân đã ngay cả một điểm bụi bặm đều không thấy, thiếu nữ một thân huyền y, khí chất thoát trần, chợt nhìn xác thực dọa người.
Đào hoa ổ... ?
Hạ Ca mơ hồ cảm thấy đất này tên có chút quen tai, nhưng là nghĩ không ra, nàng suy nghĩ một chút: "... Ngài chỗ này còn thuê phòng sao?"
Hệ thống: "... Ngươi muốn làm gì?"
Hạ Ca quay đầu nhìn một chút toàn cảnh là hoa đào, cùng trùng điệp dãy núi, cười cười, "Ta cảm thấy nơi này phong thuỷ không sai."
Không thể so với Đào Uyên Minh dưới ngòi bút chốn đào nguyên kém bao nhiêu.
Thích hợp dưỡng lão.
Hệ thống có chút phát điên: "Ngươi bây giờ còn có nghĩ viển vông dưỡng lão?"
Thôn phụ nghe vậy nhãn tình sáng lên: "Chúng ta chỗ này nhưng ít ngoại nhân đến, phòng trống nhà ta đều có..."
Hạ Ca đi xem nhà ở, là cái nhàn rỗi tiểu viện tử, thu thập rất sạch sẽ, cũng không nhỏ, tựa như là thôn phụ ca ca nhà, bất kể anh của nàng còn chưa kịp thành thân cũng bởi vì lên núi đi săn bị lão hổ cắn đứt chân, kéo lấy một cái chân xuống đây, vết thương nhiễm trùng, không có mấy ngày liền đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...