Chương 77: Linh khiếu sơ khai

615 58 0
                                    

Trời ạ, hôm nay tửu lâu cái kia thế mà thật đúng là sư tỷ? ! !

Hạ Ca trên mặt biểu lộ kém chút không kềm được, cuối cùng nhịn nửa ngày mới ổn xuống đây, điềm nhiên như không có việc gì "A" một tiếng, hai người liền tiếp theo đi lên phía trước.

Hạ Ca vừa đi vừa tâm hoảng hoảng, kỳ quái. . . Dựa theo chơi chiêu, nàng trốn học uống rượu, sư tỷ không phải hẳn là phạt nàng chép sách sao?

Mà lại. . . Đều theo tới tửu lâu đi, thế mà không có ngay tại chỗ bắt nàng bao. . . ?

Một điểm động tĩnh cũng không có? Không nói gì, còn có tâm tình cho nàng thổi lá ống sáo?

Chuyện gì xảy ra a, thật kỳ quái, cái này không thích hợp a.

Mà lại Đại sư tỷ là thế nào. . . Theo tới? Lại là lúc nào theo tới?

"Cái kia, là Sở Dao gọi ta đi. . ." Hạ Ca đi tới đi tới, cảm thấy vẫn là đến giải thích giải thích, kiên trì, nỗ lực vung nồi, "Ta, ta đây không phải không có cách nào cự tuyệt a. Liền. . ."

". . . Liền như vậy."

Cố Bội Cửu "Ừ" một tiếng, "Biết."

Hạ Ca: ". . ." Chờ chút ngươi biết cái gì, ngươi cái gì cũng không biết a Đại sư tỷ!

Có tật giật mình, sợ nhiều lời bất thình lình đối diện người kia cho nàng đến một câu chép bao nhiêu lần đan huấn, trên đường đi Hạ Ca thật là có thể không nói lời nào liền không nói lời nói, nghẹn mười phần khó chịu.

Đại sư tỷ cũng không biết là biết còn là cố ý giả bộ như không biết Hạ Ca kìm nén đến sợ, trên đường đi yên lặng không nói chuyện, chỉ là bất tri bất giác, biến thành Hạ Ca đi ở phía trước, nàng ở phía sau đi theo.

Đi đến một lúc sau, Hạ Ca cái chủng loại kia ảo giác, liền lại tới.

Nàng dừng lại, quay đầu nhìn.

Dài đằng đẵng tuyết trắng phồn hoa bên trong, hồng bạch phong y thiếu nữ tay áo lớn nhẹ áo, an tĩnh đi theo nàng đằng sau, núi trăng sáng mị, gió nhẹ thổi rơi hoa trắng, nổi bật lên thiếu nữ khuôn mặt như vẽ, giống như thiên ngoại phi tiên.

"Tại sao lại ngừng?"

Nàng hỏi nàng, thanh âm gió mát như thanh tuyền.

Hạ Ca vuốt vuốt huyệt Thái Dương, "Không. . . Không phải." Ngài làm sao đứng ta đằng sau. . .

"Ừm?"

Cố Bội Cửu đi đến bên người nàng, nhìn xem nàng.

Hạ Ca ngẩng đầu, lại yên lặng cúi đầu.

Ân, bây giờ không có ở đây đằng sau.

Cố Bội Cửu: "Làm sao?"

Hạ Ca một thoại hoa thoại: ". . . Ngài, thật cao a."

Cố Bội Cửu: ". . ."

Nàng không hiểu nghĩ đến chợ đen nhã gian từng màn, đáy mắt có chút hiện lên một chút ý cười nhợt nhạt.

"Đi thôi." Nàng dắt tay của nàng, dừng một chút, "Ngươi còn nhỏ."

Sẽ còn dài cao.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ