Chương 120: Ác quỷ chi doanh (hồi ức sát)

446 32 0
                                    

Bị ma hóa khôi lỗi bóp lấy cổ thời điểm, liên quan tới Hạ Vô Ngâm xả thân cứu giúp, Diệp Trạch ngay từ đầu cảm thấy rất mất mặt.

Đêm hôm đó trở về hắn không có phản ứng Hạ Vô Ngâm, cũng là bởi vì cảm thấy mình ở Hạ Vô Ngâm trước mặt rất mất mặt.

Hắn thân là Diệp Gia trưởng tử, thế mà vào thời khắc ấy có hèn hạ như vậy ý nghĩ —— dùng mạng của người khác đến dung túng tự mình tham sống sợ chết.

Còn mang theo báo thù danh nghĩa.

Quả thực vì Diệp Gia hổ thẹn.

Lại đến, hắn nhìn qua cao hơn Hạ Vô Ngâm, so Hạ Vô Ngâm niên kỷ còn muốn lớn, kết quả còn muốn hắn tới cứu hắn. . .

Phi thường xấu hổ.

Phi thường mất mặt.

Hắn trằn trọc một đêm.

Trong đầu đều là cái kia quần áo tả tơi tiểu thiếu niên bình thường cười hì hì cong lên đến hững hờ, lại vào thời khắc ấy đột nhiên sáng lên con mắt.

"Nói ngươi tin ta."

Khi đó, hắn nói như vậy.

Rõ ràng hắn. . . Hạ Vô Ngâm cũng là đang sợ.

Nhưng là một khắc này, ở kia trong hai mắt, hắn không nhìn thấy mảy may sợ hãi, chỉ có thắng thì sinh bại thì chết cô dũng.

Phảng phất chỉ cần hắn nói câu nói kia.

Như vậy hắn liền có thể thẳng tiến không lùi, đánh đâu thắng đó.

Phảng phất thiêu đốt lên mặt trời.

Xán lạn lấp lánh để cho người ta thất thần.

Đương sáng sớm lên quang huy sáng lên trước đó, trước tờ mờ sáng bóng tối bao trùm thiên địa thời điểm.

Hắn đi lên, lặng lẽ đi nhìn thoáng qua cái kia ở dưới cây liễu ngủ được hắc ngọt tiểu thiếu niên.

Hắn nghĩ.

Lúc kia, hàng Thái này thật là đẹp trai.

Liền giống mẫu thân trong chuyện xưa, Diệp Gia thế hệ thiếu niên anh hùng đồng dạng.

Nhưng từ từ ngày đó Khôi Lỗi Sư diễu phố thị chúng trở về về sau, Diệp Trạch phát hiện một mực thích theo đuôi tự mình, cả ngày cười tủm tỉm Hạ Vô Ngâm không thấy.

Cũng không phải không thấy.

Chỉ là không còn như cái kẹo da trâu đồng dạng kề cận hắn. Thời điểm ăn xin cũng rất trầm mặc, lấy được đồ vật cũng trở nên ít đi.

Giống như là đang suy tư cái gì. Nhìn qua có chút u buồn.

Trước kia có khối này kẹo da trâu thời điểm Diệp Trạch cảm thấy rất phiền phức, đối nó tránh như xà hạt.

Người ta không để ý hắn thời điểm, hắn ngược lại cảm giác không được, còn có chút lo được lo mất.

Bóng đêm như sương.

Trong miếu người đều ngủ.

Diệp Trạch đi đến Hạ Vô Ngâm bên người, đem tự mình giấu đi mai hoa cao điểm đẩy ra, phân cho ở dưới cây liễu ngẩn người Hạ Ca.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ