Chương 26: Tuyệt thế thần đan

1K 98 0
                                    

 Đỏ trắng phong áo thiếu nữ đứng dậy, đi đến Hạ Ca bên cạnh nhặt lên bị nàng ném qua một bên đan thư, thon dài ngón tay trắng nõn lật ra 【 Tích Cốc đan 】 kia một tờ, "Cái nào?"

Trong trẻo lạnh lùng đàn hương phiêu tán ra, Hạ Ca mặt mo đỏ ửng, chỉ chỉ 【 lưu ly mộc 】 phía dưới cái kia một hạng.

【啠 mộc 】

Cố Bội Cửu thanh âm thanh tịnh, từng chữ nói ra, "啠(zhe) mộc."

Bên cạnh thân thiếu nữ rõ ràng đàn hương ấm áp nhu hòa.

Hạ Ca ngượng ngùng vò đầu, "A a, 啠 mộc 啠 mộc, ta biết quen biết. . ."

Hệ thống ở một bên lành lạnh nói ngồi châm chọc, "Ôi, 啠 mộc a, sinh viên tài cao."

Hạ Ca: ". . ."

Hệ thống có thể tháo dỡ a, nghiêm túc.

Cố Bội Cửu hỏi: "Còn có cái nào?"

Hạ Ca chỉ chỉ 【啠 mộc 】 phía dưới 【 giới tử 】, ". . . Cái này."

" 'Giới (jie)' "

". . ."

Cố Bội Cửu từng chữ từng chữ giúp Hạ Ca đem tất cả vật liệu danh tự đều móc xong, xác định nàng đều có thể tự mình đọc ra sau khi đi ra, Cố Bội Cửu đem đan thư đưa cho Hạ Ca, thanh âm nhàn nhạt, "Ngươi ở cái này đọc sách, đọc thành thục, không nên chạy loạn, ta đi lấy vật liệu."

Cố Bội Cửu phân phó sau liền đứng dậy ra Đan Các, Hạ Ca ôm đan thư, nhìn thấy đỏ trắng phong áo thiếu nữ mảnh khảnh bóng lưng, sâu cảm giác sinh vô khả luyến (đời không có gì vui).

. . . Mất mặt a.

Sống lớn như vậy, còn muốn một cái 16 tuổi tiểu cô nương dạy nhận thức chữ.

Nàng nhìn hai bên một chút, Tố Khê Đan Các lúc đầu cũng không có cái gì người, Đại sư tỷ lại là chưởng sự tình đại đệ tử, một câu phân phó, nơi này cũng liền người rảnh rỗi miễn tiến.

Đặc quyền lực lượng a.

Chậc chậc cảm khái vài câu, Hạ Ca thuận lý thành chương ném đi đan thư, dù sao những chữ kia liền là hiếm có một chút, nàng lại không ngốc, qua một lần trên cơ bản liền toàn bộ đều nhớ kỹ.

Chỉ gặp Hạ Ca ném đi đan thư sau thuận tay từ trong túi lấy ra mấy cái xanh lè quả mận bắc cùng không có chín muồi táo xanh, quả dâu. Đối xanh lè quả do dự một chút, Hạ Ca lấy ra một cái quả dâu.

Hệ thống: "Giống như không có chín. . ."

Hạ Ca đem quả dâu ném tới miệng bên trong: "A..., quả mận bắc không thể ăn, trở về che che lại nói, quả dâu nếm có chút chát chát chát chát. . ."

Hệ thống: "Cái này quả mận bắc cũng quá xanh đi?"

Hạ Ca: ". . . Vừa mới tìm đến kia mấy khỏa hồng."

Cũng đều để nàng ném cho Đại sư tỷ, cũng không gặp nàng có cái gì biểu thị.

Khổ sở. jpg

Hệ thống dựa theo tự mình quá khứ cùng túc chủ đấu trí đấu dũng kinh nghiệm, lạnh hừ một tiếng: "Ngươi vô sự mà ân cần, cần phải không phải lừa đảo tức là đạo chích."

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ