Phong tuyết dần dần biến mất, chung quanh hết thảy lại bắt đầu dần dần vặn vẹo.
Kiếm trong tay chậm rãi có thực thể, Diệp Trạch hoảng hốt một nháy mắt, trong chớp mắt, đã về tới chỗ cũ.
Hắn nao nao, lại giương mắt thời điểm, trong tay chỉ có một thanh kiếm, mà bị kiếm xuyên thấu đấu bồng đen con rối thì chậm rãi bắt đầu vặn vẹo, trong chớp mắt phảng phất giống như ảo mộng bình thường, biến mất không còn tăm tích.
Diệp Trạch theo bản năng lui lại một bước, cầm kiếm, nhìn một chút trong tay kiếm, lại nhìn một chút con rối biến mất địa phương, có chút ngạc nhiên.
. . . Ảo giác?
Kia cái tượng gỗ lại là ảo giác?
Chờ chút, con rối là ảo giác lời nói, kiếm. . .
Hắn giương mắt xem xét, trên mặt đất lại có đem trúc kiếm vỏ, nhìn qua là tùy tiện gọt, trước đó giả vờ chính đáng còn khắc lấy hai chữ.
Vấn tình.
Hắn cầm lên, đem trong tay kiếm cắm. Đi vào.
Vỏ kiếm thô ráp tùy ý, hai chữ cũng khắc đến nghiêng ngả xoay bảy tám, nhưng thanh kiếm này để lên, lại công bằng, chính chính tốt tốt.
Không biết chuyện gì xảy ra, Diệp Trạch luôn cảm thấy cái này trúc kiếm vỏ có chút người nào đó cái bóng.
Diệp Trạch dừng một chút, nghĩ, nên là. . . Ảo giác đi.
Dù sao nơi này cũng không biết là cái địa phương nào, vì kế hoạch hôm nay, vẫn là nắm chặt tìm đi ra địa phương tương đối tốt.
Hắn tìm vỏ kiếm, đứng lên bốn phía nhìn một chút, ngoại trừ chính mình lúc trước tiến đến địa phương, vậy mà cũng không có cái khác cửa ra.
Là tử lộ.
Hay là trước đó Thường Niệm nói đi phía trái đi là đúng.
Chỉ là có lúc, đúng sai cũng không phải là trọng yếu như vậy.
Diệp Trạch cầm kiếm, có chút hờ hững nghĩ.
—— không cha không mẹ tiểu ăn mày.
Không có đường a.
Hắn ngẩng đầu, nhìn qua chỗ cao miệng thông gió, vừa mới phóng tới trong vỏ kiếm, chậm rãi rút ra.
Cổ xưa thân kiếm, đường vân đơn giản lại thần bí, mơ hồ lộ ra lực lượng cường đại.
Diệp Trạch linh khiếu đã mở.
Linh lực cùng trên thân kiếm khí tức mơ hồ cộng minh, Diệp Trạch giương mắt, linh lực đột nhiên quán chú đi vào, sau đó đưa tay một kiếm!
Trong chốc lát, linh quang đại tác, ầm vang một tiếng thật lớn!
Nếu là lựa chọn sai con đường, vậy liền ở sai lầm trên đường, đi ra một đầu tự mình Thông Thiên Lộ!
Sắc trời chợt tiết, vô tận mây mù phiêu miểu, nhỏ vụn cát đá vỡ vụn, rơi xuống dưới, ngay cả tiếng vang đều không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...