Chương 17: Thủ lĩnh khôi lỗi

1.1K 129 11
                                    

Lúc đầu xông tới vén tay áo lên dự định đánh cho tê người tiểu tử này dừng lại Diệp Trạch thấy một lần che hai mắt thiếu niên, lập tức sững sờ ngay tại chỗ, "Ngươi. . ."

"Ngươi. . . Con mắt thế nào?"

"Bị Kiếm Phong Sở đại nhân quang huy chọc mù." Hạ Ca chẳng hề để ý, sau đó cười hì hì, "Tiểu Trạch tử, ta như vậy có đẹp trai hay không a?"

Diệp Trạch cười lạnh một tiếng, "Ngươi ít cho ta nói bậy, liền chưa thấy qua xấu như vậy."

"Không trải qua chủ nhân đồng ý liền tự tiện xông vào nhà dân, Diệp sư huynh, như vậy là không đúng."

Diệp Trạch đột nhiên xuất hiện đạp cửa thao tác để Hạ Ca giờ phút này đầy đủ cảm nhận được cái gì gọi là trên mặt cười hì hì, trong lòng mụ mại phê.

". . ."

Diệp Trạch mặt đen lên, "Hạ Vô Ngâm, ngươi đến giải thích cho ta một chút."

Hạ Ca thở dài, cái cằm hướng cửa sổ phương hướng giơ lên, "Không biết nơi nào tiểu thí hài đem ta giấy cửa sổ đều xuyên phá, hôm nay ánh trăng có chút sáng, ta ngủ không được."

Diệp Trạch xem xét, xác thực, giấy cửa sổ bị thọc mấy cái động, sáng tỏ ánh trăng xuyên thấu vào, chiếu lên nhà chỉ có bốn bức tường, mười phần sáng tỏ.

Hạ Ca than thở, "Lúc đầu thật vất vả thu thập xong dự định lên giường nghỉ ngơi nghỉ ngơi, ngươi liền đến đến nhà bái phỏng. . . Còn chưa tính, còn tự tiện xông vào nhà dân, Diệp sư huynh, thật không nghĩ tới ngươi lại là như vậy người, may mắn ta không phải cái cô nương gia, không phải vậy ai bồi ta trong sạch?"

Diệp Trạch: ". . ."

Hạ Ca tận tình khuyên bảo, "Diệp sư huynh, ngươi sư đệ ta khuya ngày hôm trước bị Đại sư tỷ tại hậu sơn bắt được, hôm qua dò xét một đêm đan huấn, hôm nay thật vất vả có thể chợp mắt —— ta liền ăn ngay nói thật đi, hôm nay đừng nói trên nóc nhà có liêm đao, liền là trên trời hạ đao, lão tử cũng muốn ở gian phòng này đi ngủ!"

Diệp Trạch: "Ngươi có thể đi sát vách."

Hạ Ca mặt không biểu tình, "Ta quen giường."

Diệp Trạch: ". . ." Quen giường cái rắm.

Diệp Trạch rất muốn đem trước kia đối phương ngay tại chỗ ngủ tai nạn xấu hổ tại chỗ đánh đi qua, nhưng là lời mới vừa vừa tới cổ họng, lại nuốt xuống.

Cùng những cái kia tai nạn xấu hổ cùng nhau nhớ tới, còn có những cái kia khó mà mở miệng chuyện cũ.

Dưới người làm người, không cần nhắc lại.

Hạ Ca: "Ngài có thể ra ngoài không?"

Diệp Trạch cuối cùng mặt đen lên đi ra, còn thuận tay gài cửa lại.

Cửa bị mang lên "Kẹt kẹt" âm thanh âm vang lên, Hạ Ca lúc này mới vuốt ngực, thở phào.

Cuối cùng đem cái này hùng hài tử lừa gạt đi ra.

Nhưng hiển nhiên Hạ Ca khẩu khí này lỏng quá sớm.

"Hạ Vô Ngâm."

Ngoài cửa thiếu niên thanh âm vẫn mang chút buồn bực ý, "Ngươi đừng ngủ, ta có lời hỏi ngươi."

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ