Nói xong rồi tâm, Hạ Ca cùng Cố Bội Cửu về tới đan trong điện.
Trong điện đám người y nguyên vô cùng náo nhiệt, nhìn thấy Hạ Ca, người người đều tránh không được muốn xưng một câu "Hạ tiểu chưởng lệnh" .
Hạ Ca y nguyên cười ngây ngô, giả ngu sau khi, lại nhịn không được hướng một cái phương hướng nghiêng mắt nhìn.
Lần một lần hai còn tốt, nhưng là Hạ Ca hướng cái hướng kia hữu ý vô ý liếc mắt rất nhiều lần, cũng không tránh khỏi đưa tới Cố Bội Cửu chú ý.
Nàng thuận phương hướng của nàng, thấy được sắc mặt không tốt lắm Diệp Trạch, còn có bên cạnh hắn nâng má, buồn bực ngán ngẩm chơi lấy anh đào Sở Y.
Nàng dừng một chút, biết rõ còn cố hỏi: "Đang nhìn cái gì?"
Hạ Ca "A" một tiếng, kịp phản ứng bị bắt bao hết, nàng gãi đầu một cái, "Ta đang nhìn Diệp Trạch. . ."
Cố Bội Cửu: "Ồ?"
Trong giọng nói nghe không ra tình cảm gì.
Hạ Ca nói: "Ta cảm thấy hắn hôm nay có chút kỳ quái."
Hạ Ca nói, lại nhịn không được hướng phương hướng của hắn nhìn thoáng qua, đúng lúc, Diệp Trạch hơi hơi ngẩng đầu lên.
Một sát na, ánh mắt đối mặt.
Thiếu niên đen nhánh đồng tử nguyên lai tràn ngập thật sâu mê mang cùng không biết làm sao, nhưng mà lại ở cùng Hạ Ca đối mặt một giây sau.
Trong nháy mắt đó, tất cả mê mang bỗng nhiên rút đi, thay vào đó, là phảng phất giống như nhớ tới cái gì giống như. . . Hoảng sợ còn có căm hận.
Chợt lóe lên.
Nhưng mà vẻn vẹn chợt lóe lên, cũng đầy đủ Hạ Ca sững sờ ở đương đình.
"Thế nào?" Cố Bội Cửu mẫn cảm phát hiện Hạ Ca đang xuất thần.
Mà bên kia Diệp Trạch tựa hồ một chút tỉnh táo lại, sau đó vội vàng lại cứng ngắc đối Hạ Ca lộ ra một cái tái nhợt cười.
Hạ Ca thu hồi nhãn thần, ". . . Không có gì."
Cố Bội Cửu ghé mắt hướng Diệp Trạch trông đi qua.
Thiếu niên đã cúi đầu, hai tay vịn đầu, thân thể run nhè nhẹ, nhìn qua trạng thái có chút hỏng bét. Bên cạnh Sở Y tựa hồ đang hỏi hắn làm sao vậy, cảm thấy Cố Bội Cửu ánh mắt, nàng cũng nghiêng mắt, hai người ánh mắt xen lẫn.
Nữ hài đen nhánh mắt hạnh đẹp đặc biệt, không giống tỷ tỷ nàng như vậy là lộ ra sáng long lanh quang mang màu nâu nhạt, mà là như hắc lưu ly giống như màu đen, ở kia sóng gợn lăn tăn mềm mại ngọt ngào màu sắc dưới, tựa hồ ẩn giấu đi cái gì càng sâu càng sâu đồ vật.
Giống như chảy qua chân núi, cất giấu bí mật cùng dục vọng một đầu đen nhánh sông ngầm.
Mà kia nhánh sông, ở nàng cùng Cố Bội Cửu đối mặt một sát na lộ ra một chút đầu mối. Nhưng mà rất nhanh lại che dấu ở óng ánh màu mắt bên trong, ngọt lại lễ phép mắt cười dưới, phảng phất cái gì cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...