Chương 67: Tự than thở không bằng

575 63 0
                                    

Hạ Ca mờ mịt nhìn đối phương, ở đối phương nhất chỉ thiền dưới, quỷ thần xui khiến liền ngoan ngoãn ngồi xuống.

Ngồi xuống hơi cúi thân, thân cao khoảng cách y nguyên có chút kiềm chế.

Nhưng mà chờ Hạ Ca lấy lại tinh thần mình tại sao muốn ngoan ngoãn tọa hạ thời điểm, lại xem xét, nàng nghĩ đuổi theo người kia cũng sớm đã tiến Hắc Nham Quật không thấy bóng dáng, Hạ Ca trong lòng âm thầm gấp, nhưng trước mắt người này không biết là thân phận như thế nào, không dễ trêu chọc, chỉ có thể nhìn một chút hắn muốn làm cái gì, gặp chiêu hủy đi. . .

Ngay tại Hạ Ca chính suy tư thời điểm, cái này đè lại nàng người yên lặng thu hồi đầu ngón tay, quấn lấy vải vóc đầu ngón tay lờ mờ có thể thấy được thon dài hình dáng, hắn chỉ chỉ Hạ Ca còn chưa kịp thu nhãn hiệu, vừa chỉ chỉ Hạ Ca đặt vào Tích Cốc Đan cái hộp nhỏ, sau đó chậm rãi từ trong ngực lấy ra một cái linh thạch túi, hướng phía Hạ Ca đưa tới.

Hạ Ca mộng ngay tại chỗ.

Ý tứ này là. . .

Hệ thống: "Nhanh lấy tiền nhanh lấy tiền, hắn muốn mua ngươi 'Tiên đan'!"

Hạ Ca: ". . ." Ngậm miệng.

Hạ Ca dừng một chút, quyết định căn cứ lương tâm uyển chuyển nhắc nhở một chút đối phương, nàng chỉ chỉ trên bảng hiệu giá cả, "Không phải. . . Ta cái này một trăm linh thạch trung phẩm."

Mặc dù chợ đen sở dĩ gọi chợ đen, cũng là bởi vì bên trong tràn ngập các loại kiếm tiện nghi phát đại tài, nhưng sự đáo lâm đầu, nghĩ đến đây hai viên thuốc bán người ta mười vạn hạ phẩm linh thạch, Hạ Ca ngược lại cảm thấy có chút không hạ thủ được.

Đấu bồng đen y nguyên không nói lời nào, vẫn là duy trì động tác lúc đầu, hiển nhiên biểu thị có ý tứ là: Ta biết.

Hạ Ca: ". . ." Người này. . .

Người ngốc nhiều tiền? Biết rõ bị hố còn đụng lên đến?

Hạ Ca thấy đối phương duy trì động tác bất động, cuối cùng vẫn là tiếp cái túi, vừa đến tay liền nghe được đã lâu hệ thống nhắc nhở.

【 đinh! Chúc mừng túc chủ thu hoạch được một trăm linh thạch trung phẩm! ]

. . . Thật sự là một trăm linh thạch trung phẩm a.

Gặp nàng tiếp linh thạch túi, người áo choàng lúc này mới có chút cúi người, nhặt lên Hạ Ca miếng vải đen thượng trang hai viên thuốc hộp, sau đó yên lặng thu quán, đi.

Bởi vì chợ đen khắp nơi đều là loại này đấu bồng đen người, đối phương rất nhanh liền tiến vào đám người, không thấy bóng dáng.

Hạ Ca: "Hắn đi."

Hệ thống: "Ừm."

Hạ Ca: ". . . Gần đây nhiều tiền người thất thường nhiều như vậy sao?"

Hệ thống: "Đại khái?"

Hạ Ca nghĩ đến trước đó hai người lành lạnh sinh ý, nhịn không được nói, "Ta nhìn hắn sinh ý cũng không tốt a."

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ