Mà lại, Mao Tình. . .
Trước kia cùng nữ hài tử lại thế nào thân cận đều cảm thấy không có gì, tinh tế về muốn tới đây, Mao Tình trở về về sau cũng đặc biệt kỳ quái, động một chút lại thích dựa vào nàng rất gần, nàng lúc ấy không nghĩ nhiều, nghĩ đến "Nam nữ thụ thụ bất thân" duy trì lễ phép khoảng cách, nhưng là nàng dù sao cũng là nữ hài tử, cũng không có thật để ở trong lòng, dần dà thành thói quen, lại tới gần cũng không có cảm thấy có cái gì.
Nhưng là. . . Nhưng là. . .
Hạ Ca sờ lên môi của mình, nhìn qua bầu trời xanh thăm thẳm, nghĩ đến hôm qua Mao Tình nhẹ nhàng cọ qua gương mặt kia giống như hôn nhiệt độ.
". . . Là ta. . . Suy nghĩ nhiều?" Hạ Ca thì thào, "Là ta nghĩ nhiều rồi a?"
Thật sự là thế giới mới lớn cửa vừa mở ra, nhìn cái gì đều không được bình thường.
Nhưng không quan tâm có phải hay không suy nghĩ nhiều, mấy ngày nay, tựa như Mao Tình nói, vẫn là trước một cá nhân tu luyện tu luyện, yên tĩnh đi.
Hạt dẻ rang đường là ở hệ thống thương thành mua, ân, xuân hàn se lạnh thời tiết ăn hạt dẻ rang đường, không sai không sai.
Một trăm điểm tích lũy hạt dẻ rang đường, nhất định sẽ ăn ngon khóc lên a? Sẽ đi? Nhất định sẽ a? !
Hạ Ca không biết Mao Tình có khóc hay không ra ngoài, dù sao nếu là chính nàng ăn, khẳng định sẽ khóc lên.
Hệ thống nhạn qua nhổ lông bản sự thật sự là càng ngày càng tăng.
Đang nghĩ ngợi, lưu ngân giới bỗng nhiên hơi có chút nóng lên.
Hạ Ca "Y" một tiếng, nhìn chằm chằm chiếc nhẫn.
Thanh tú xinh xắn mảnh khảnh ngân giới lóe lên ánh sáng nhạt, có chút nóng hổi, kỳ thật chiếc nhẫn kia hai ngày trước cũng có chút bỏng, nhưng là chuyện khi trước nhiều, nóng cũng không lợi hại, nàng cũng chưa từng để ý, hiện tại đột nhiên nóng hổi, liền không được không thèm để ý.
Hệ thống: "Ngươi có phải hay không thả thứ gì ở bên trong a."
Hạ Ca: ". . ."
Trữ vật giới chỉ thả nhiều thứ a uy ——
"Bởi vì chiếc nhẫn kia đẳng cấp rất thấp, quá mức cao cấp đồ vật thả không đi vào. . ." Hệ thống có ý riêng, "Tỉ như Bát Hoang ống sáo."
"Đồng lý. . . Nếu như trong giới chỉ đồ vật thăng cấp hoặc là sinh đã sinh cái gì biến hóa, ân, nếu như không nhanh chút lấy ra, ân, liền sẽ. . ."
Hạ Ca khóe miệng lộ ra một vòng uyển chuyển mỉm cười: ". . . Liền sẽ như thế nào?"
Hệ thống mô phỏng âm thanh: "Bành."
Hạ Ca: ". . ."
Bành em gái ngươi a bành.
Mặc kệ bành không bành, vì phòng ngừa cái này theo đuổi nàng ba năm lão hỏa kế thật tự bạo, Hạ Ca vẫn là thành thành thật thật đem trong giới chỉ đồ vật loạn thất bát tao đều cho một mạch đổ ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...