Chương 143: Nguyên do ở đâu

394 37 0
                                    

Rời đi quả hồng rừng sau thiếu niên bước chân, ngay từ đầu rất chậm, rất bình ổn.

Nhưng là đi tới đi tới, liền bắt đầu chạy, thất tha thất thểu hướng về phía trước, bất thình lình dẫm lên một khối đá, "Bịch" một tiếng ném tới trên mặt đất, Vấn Tình kiếm vậy" ầm" một tiếng bị vứt qua một bên.

Chật vật không chịu nổi.

Quỷ long ngọc hơi sáng lên ánh sáng, sương mù màu đen chậm rãi từ thân thể thiếu niên bên trong tràn ngập ra, quỷ long xích kim sắc long đồng nhìn chằm chằm thiếu niên, nó nhớ lại vừa mới nhìn thấy hết thảy, cảm thấy thiếu niên này rất không thích hợp, nửa ngày, hỏi: "Vì sao như thế xúc động?"

Diệp Trạch nằm rạp trên mặt đất, chậm rãi dùng tay che mặt, ấm áp nước mắt từ khóe mắt chậm rãi trượt xuống.

"Hắn..."

Quỷ long sương mù quanh quẩn thân thể quấn chặt lấy thiếu niên, "Ngươi đang trốn tránh cái gì?"

Diệp Trạch lật người, nằm ngửa trên mặt đất, khóe mắt nước mắt chưa khô, sững sờ nhìn qua đầy trời sao trời.

Kỳ thật, lúc đầu không cần thiết đi đến vừa rồi một bước kia.

Không cần thiết ác như vậy.

Nhưng là...

Diệp Trạch run rẩy nhìn lấy tay mình.

Trước đó, bóp lấy Hạ Vô Ngâm cái cổ tay.

Cùng Hạ Vô Ngâm xoay đánh nhau thời điểm, bởi vì Bạch Mộng Huyệt bên trong nhìn thấy đồ vật, Diệp Trạch trong lòng không xác định, cố ý cọ qua "Hắn" cái cổ.

Khi đó, không có cọ đến hầu kết, ngược lại bị Hạ Vô Ngâm phản chế.

Bởi vì không xác định... Cho nên ——

Nhưng.

Cuối cùng bóp lấy mệnh mạch cái cổ thời điểm.

Cũng không có... Hầu kết.

Diệp Trạch thân thể bắt đầu run nhè nhẹ, hắn mãnh mà lấy tay đánh ở trên mặt, che mắt, thanh âm khàn khàn: "Hắn không có... Hắn không có..."

Bạch Mộng Huyệt hết thảy, nữ đồng cùng "Hắn" mặt trọng hợp đáng sợ mộng cảnh.

Diệp Trạch nói không được nữa, hắn cảm giác hắn mỗi nói một chữ, đều là đối với mình lăng trì, đều là hướng chân tướng tiến thêm một bước đẫm máu.

Một tơ một hào khả năng, đều lộ ra như vậy dữ tợn.

Như vậy, không thể nào tiếp thu được.

Cho nên.

Hắn bụm mặt, nghĩ đến Hạ Vô Ngâm vừa rồi cái kia ánh mắt không thể tin, chỉ cảm thấy tim một trận không cách nào thở dốc đau đớn.

Hắn đến cùng là, nhu nhược.

Sự kiện kia, hắn không tiếp thụ được, một tơ một hào khả năng.

==

"Cướp ngục" sự kiện bị Cố Bội Cửu vận dụng quan hệ lắng xuống.

Nửa tháng sau, sơn lao.

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ