Chương 95: Phong quang vô hạn

485 48 1
                                    

Tàng Thư Các.

"Ai, cái này không khoa học a."

Hạ Ca đảo sách, "Vì cái gì một điểm manh mối cũng không tìm tới."

Liên quan tới lão tổ sách nàng lật lần, ngoại trừ kia mấy quyển dã sử, những đầu mối khác cơ hồ cũng không tìm tới.

Hệ thống: "Tìm tiếp đi."

"Làm sao khó như vậy sao?"

Trong tay nàng bản này dã sử, thiếp vàng bao bên ngoài phong bì, một bộ ngưu bức hống hống dáng vẻ, nhưng mà viết đều là Lăng Khê Phong một chút râu ria việc vặt, Hạ Ca lúc đầu nghĩ từ nơi này khía cạnh tìm một điểm Lăng Khê lão tổ manh mối, nhưng cuốn sách này hoa nhi không thực, tự nhiên không thu hoạch được gì.

Đem sách thả lúc trở về, Hạ Ca mơ hồ cảm thấy có chút không đúng.

Sách này bao bên ngoài phong bì, bao lấy trang bìa nơi hẻo lánh bên trong, giống như có đồ vật gì, sờ lên có chút phình lên. Hạ Ca đem sách lại rút ra, tìm tòi mấy lần, "Nơi này giống như có cái gì... ?"

Hệ thống: "Thế nào?"

Hạ Ca không có trả lời, chỉ là nói: "Ta xem một chút..."

Nàng thận trọng đem phong bì mở ra, quả nhiên từ thô sáp giấy phong cùng mềm mại bao niêm ở giữa, hủy đi đến chồng chỉnh chỉnh tề tề một cái to bằng móng tay khối vuông nhỏ.

Hệ thống: "... Cái này cái gì?"

"Ta cũng không biết... Ta xem trước một chút."

Hạ Ca nắm vuốt khối lập phương, lưu loát đem sách gói kỹ lưỡng bỏ vào chỗ cũ, đang chuẩn bị nhìn lên, bỗng nhiên bả vai bị người vỗ một cái, có người nhỏ giọng gọi nàng, "Hạ Vô Ngâm!"

Hạ Ca đang chuẩn bị hủy đi, lần này cả người đều bị dọa một cái giật mình, trong tay khối vuông nhỏ ở đầu ngón tay nhảy lên lại bị đột nhiên bắt xoay tay lại tâm nắm chặt, nàng vừa quay đầu lại, đã nhìn thấy Mao Tình tấm kia hiếu kì mặt, "Ngươi nhìn cái gì đấy? Nhập thần như vậy?"

Hạ Ca cảm thấy trái tim đều nhanh nhảy ra ngoài, "Ngươi... Ngươi đến đây lúc nào?"

"Ta vì cái gì không thể tới... Ngươi mấy ngày nay quá dụng công, vẫn luôn ở tàng thư quán ngâm, ta nhàm chán, chỉ có thể tới tìm ngươi rồi." Mao Tình nói xong cũng hỏi, "Ngươi cầm cái gì a? Như thế sợ hãi?"

Hạ Ca làm bộ trấn định nói: "... Thư tình."

Mao Tình một mặt con mẹ nó chứ ban ngày dáng vẻ thấy quỷ: "A?"

"Có người cho ngươi đưa thư tình?"

Hạ Ca: "... Không có cách, ta chính là như vậy ưu tú."

Mao Tình: "..."

Hệ thống: "..."

Mao Tình khóe miệng giật một cái, "Được rồi, nhìn ngươi kia đức hạnh, ngươi đến tàng thư quán liền là đến hủy đi thư tình?"

"Đương nhiên... Không phải." Hạ Ca có chút lúng túng giật ra cái này để cho người ta lúng túng thư tình chủ đề, "Ngươi đến tìm ta có chuyện gì?"

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ