Chương 216 - 220

336 23 0
                                    

Chương 216:  Rùa đen rút đầu

Lăng Khê Phong.

Hạ Vô Song nắm hai đầu hươu, dùng truyền tống thạch rất nhanh liền đi tới địa phương, vừa nhấc mắt liền thấy rộn rộn ràng ràng đám người, đen nghịt một mảng lớn đặt ở chân núi, mười phần ồn ào.

Hạ Vô Song vỗ vỗ một người bả vai, "Ha ha, huynh đệ, phía trước đây là..."

"Đều là tìm đến Hạ Vô Song đòi một lời giải thích." Người kia nhìn nàng một cái, nhìn một chút trong tay nàng dắt hai đầu hươu, lại lơ đễnh đưa ánh mắt thả lại đám người kia trên thân, "Ồn ào, đều nhanh nửa tháng cũng không có thuyết pháp, hôm qua trên Thiên Sơn hai cái lợi hại đánh cái hôn thiên địa ám thật vất vả đem bọn hắn dọa lui, hôm nay lại vây quanh... Thật là, người ta nếu là nguyện ý gặp không còn sớm xuống đây rồi? Có bảo hộ núi kết giới cản trở, ai có thể lên núi? Ở chân núi ồn ào tính cái gì sự tình... Không nghỉ mát Vô Song xác thực cũng là con rùa đen rút đầu."

Rùa đen rút đầu Hạ Vô Song: "..."

Nàng ngượng ngùng cười cười, "Kia... Ngày hôm qua hai cái lợi hại nhưng đánh xong?"

Người kia không nhịn được nói: "Ai biết, đoán chừng là sợ đem núi này nổ sụp, đi địa phương khác đánh? Dù sao hôm qua là đánh rất kịch liệt, hôm nay nửa ngày không có tiếng, cũng không biết cái thắng bại."

"Nha... Như vậy a." Hạ Vô Song suy tư một chút, tình trạng này cũng không thể già kéo lấy, nàng đến nghĩ biện pháp giải quyết a.

"Những người dân này đều là đi cầu cái gì? Chỉ là muốn một cái thuyết pháp sao?" Nàng lại hỏi.

Người kia nghe nàng hỏi vấn đề kỳ quái, cổ quái đánh giá nàng một chút, "Cô nương ngươi đánh từ đâu tới?"

Hạ Vô Song theo bản năng liền muốn về một câu ta từ Đông Thổ Đại Đường tới... Về sau cảm thấy họa phong không đúng lắm, cười cười, tùy tiện trâu lý do, "Không xa vạn dặm từ Trường An chạy tới xem náo nhiệt."

Người kia lại liếc mắt nhìn trên tay nàng hai đầu hươu, nói: "Cô nương cái này hươu xem xét cũng không tệ, lại từ Trường An đến, nghĩ đến cũng là phú quý người."

Nói xong cũng lại cho nàng giải thích nói: "Yêu cầu nhưng nhiều, có chuyện nhờ tài, cầu người sống tới, cũng có chỉ là cầu một cái thuyết pháp... Vẫn là nhìn người đi. Dù sao người sống cho người ta đánh trận muốn bổng lộc, không có đạo lý khôi lỗi cũng không cần đúng không, đem người cho mượn đi đồ không phải liền là đánh giặc xong về sau người một nhà bao quanh viên viên mỹ mãn sao? Kết quả cầm đánh xong người liền chết... Ngươi nếu là chết ở trên chiến trường coi như chính là vì nước làm vẻ vang, cái gì đều không có, đột nhiên mảng lớn mảng lớn chết trong nhà tính cái gì sự tình."

Hạ Vô Song cúi đầu, tóc đen che khuất đôi mắt, tâm tình phức tạp.

Nàng nghĩ đến lão nhân nói lời nói, dừng một chút, đối người kia nói:

"Vị tiểu huynh đệ này, tiểu nữ tử vẫn là phiền phức ngài vấn đề đi, giúp ta nhìn cái này hai đầu hươu, ta đi phía trước nhìn xem."

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ