Chương 179: Ta không cần (ngược)
Rất nhanh nàng liền lấy lại tinh thần, vuốt vuốt huyệt Thái Dương, cảm thấy có chút kỳ quái.
Bất kể người thường xuyên như vậy, thỉnh thoảng sẽ cảm thấy cái nào đó tràng cảnh giống như đã từng quen biết, về phần có phải thật vậy hay không phát sinh qua, kia nói không chừng liền là một cái khác vũ trụ sự tình.
Hạ Ca không khỏi nghĩ đến hệ thống nói "Kiếp trước", không hiểu cảm thấy buồn cười.
Lại cũng có được không nói ra được vui mừng.
Nàng kiếp trước cũng có sư tỷ sao?
Kia nhưng thật sự là quá tốt.
Nếu như nàng có kiếp trước. . . Đồng thời kiếp trước vẫn luôn có sư tỷ ở đây, nhất định rất hạnh phúc đi.
Nàng nghĩ.
Hệ thống cho là nàng tâm tình không tốt, liền thận trọng gõ nàng: ". . . Ngươi không vào xem sao?"
Hạ Ca cái này mới hồi phục tinh thần lại, hiện thực gió có chút lạnh, nàng dừng nửa ngày, thanh âm có chút chát chát chát chát, "Ừm, đi."
Nàng xoay người hạ nóc phòng, cẩn thận trượt đi vào.
Đạp mạnh tiến trong điện, mùi thơm ngào ngạt linh khí đập vào mặt, nồng đậm cơ hồ làm lẫn lộn người tất cả cảm giác, dù là Hạ Ca cũng là lần đầu tiên gặp được như thế nồng đậm gần như thực chất linh khí, qua một hồi lâu mới tỉnh hồn lại.
Dưỡng Tâm điện chỉnh thể đều rất tối, không có điểm ánh nến, chỉ có dưới chân tụ linh trận lóe lên ánh sáng, linh khí nồng nặc cơ hồ thực chất hóa, toàn bộ trong điện đều là tinh tế dày đặc Linh Vụ, Hạ Ca chỉ có thể mơ hồ thấy rõ ràng dưới chân tụ linh trận cùng cách đó không xa băng ngọc hồn giường.
Cố Bội Cửu an tĩnh nằm ở hồn trên giường, quần áo mềm mại rủ xuống, băng ngọc hồn giường hàn khí trận trận, càng nổi bật lên nàng mặt mày lãnh diễm, băng cơ ngọc cốt.
Hạ Ca sờ lên sư tỷ cái trán.
Rất lạnh.
Thiên Tru lăng cảm thấy người khí tức, mẫn cảm từ Cố Bội Cửu trong tay áo trượt ra đến, nhưng cảm giác được Hạ Ca, uể oải run rẩy mấy lần, giống như là ở chào hỏi, sau đó lại rụt trở về.
Lại bị một thanh kéo lại.
Thiên Tru lăng run lên, cũng không có phản kháng, dịu dàng ngoan ngoãn cuốn lấy Hạ Ca dắt lấy nó tay đầu ngón tay.
Thiếu nữ một thân huyền y, hồ ly mặt nạ mang lên mặt, thấy không rõ biểu lộ, thêu lên tinh xảo vân văn đai lưng không gió mà bay, trong chớp nhoáng này, Trấn Hồn cùng Thiên Tru lăng hai cái thượng cổ Y Mị mơ hồ nổi lên ba động kỳ dị, cùng loại cộng minh, lại tựa hồ là cái khác cái gì.
Hạ Ca thanh âm thật thấp, nhẹ nhàng, "Sư tỷ, ta khả năng. . . Muốn đi một chuyến Ma giáo."
Giải dược.
Kéo lâu như vậy, mang một chút may mắn, cảm thấy vạn hồn đan hội có tác dụng, hoặc là cái khác cái gì. . .
Nàng cũng không biết là cái khác cái gì, nhưng là luôn có loại giống là giống như kẻ ngu, có chút cố chấp, lại có chút không xác định trực giác —— nàng cảm thấy, coi như không có giải dược, sư tỷ cũng sẽ tỉnh lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất Mặc
General FictionMang theo hệ thống trò chơi thăng cấp xuyên qua một bản văn ngựa đực, Hạ Ca cảm thấy mình sắp hít thở không thông. Trải qua suy nghĩ, biết rõ kịch bản Hạ Ca quyết định ôm chặt đùi to của nam chính. Sau đó. Cắm sừng hắn. Hạ Ca: Ta thật không phải cố...