Chương 185 - 186

410 34 0
                                    

Chương 185: Nhất hồn song sinh

Thiếu nữ trên thân đen nhánh Trấn Hồn, một trở nên trắng bệch trong nháy mắt, nguyên bản chiếu vào vạt áo màu trắng vân văn trong nháy mắt hóa thành đỏ bừng huyết sắc Bỉ Ngạn Hoa, bạch hồng giao nhau, lá rách tung bay, thiếu nữ khí thế đột nhiên biến đổi.

Kia là cực hạn bạch cùng xán lạn màu đỏ, mờ mịt ra một cỗ u ám khí tức.

Phảng phất giống như U Minh Địa phủ sứ giả, đem tử vong cùng bi ai rải đầy nhân gian.

Nàng chậm rãi quay đầu.

Tô Triền đứng tại chỗ, ô giấy dầu bên trên Bỉ Ngạn Hoa, đỏ tươi xán lạn. Một chỗ tàn tạ nhánh hoa, ở nước mưa bên trong chậm rãi tàn lụi.

Thiếu nữ nhìn xem nàng, một đôi đen nhánh con mắt như máu đỏ tươi, bên trong không có một gợn sóng, quanh người hào không sức sống, giống như là một cái một cước bước vào Hoàng Tuyền người chết, hoặc là nói, một cái vô tình cỗ máy giết chóc.

Tô Triền khẽ cười, nhẹ giọng hỏi nàng.

"Có phải hay không, còn kém một thanh kiếm?"

Hạ Ca nhìn qua nàng, đỏ mắt tiên diễm, khuôn mặt băng lãnh vô tình.

Tô Triền thu hồi dù, từng bước từng bước đi qua.

Hạ Ca con ngươi có chút co rụt lại, sau một khắc, giống như một con nhạy cảm dã thú, đạp đi lên, trên không trung một cái vượt qua, sau đó đột nhiên hướng phía Tô Triền vươn lợi trảo!

Năm ngón tay trên không trung xẹt qua băng lãnh độ cong, thẳng đến Tô Triền cổ họng!

Tô Triền lơ đễnh, khóe miệng đường cong thậm chí nói bên trên là dịu dàng, nàng ngửa đầu, nhìn qua nàng, giống như là đang nhìn một cái ngẫu nhiên nổi giận mất lý trí hài tử.

Tựa hồ là đã nhận ra nguy hiểm, bạch y Hạ Ca tại sắp chạm đến Tô Triền trước một giây, lại bỗng nhiên thu tay về, Quỷ Ảnh Mê Tung đột nhiên phát động, hướng phía phương hướng ngược nhau đã mất đi tung tích.

Nước mưa tàn lụi.

Tô Triền đứng tại chỗ, não hải còn quanh quẩn lấy thiếu nữ trước đó, nhu hòa kia một Thanh sư tỷ.

Đến từ Hạ Vô Song linh hồn Họa Mệnh.

Mới biết được Hạ Vô Song thật chính là muốn.

"Cũng không trọng yếu."

Giống như là nói một mình.

"... Có thể ở chỗ này, cũng đã là vạn hạnh."

Tô Triền nhẹ nhàng cười một tiếng, ngón tay có chút nhất câu.

Giống như là đang câu lấy một đầu tuyến đồng dạng.

Tiếp theo một cái chớp mắt, toàn thân quấn lấy Bỉ Ngạn Hoa dây leo bạch y thiếu nữ từ trên trời giáng xuống, tại sắp hung hăng quẳng xuống đất trước một khắc, bị Tô Triền dịu dàng nắm ở trong ngực.

Nàng liều mạng giãy dụa, không có bị trói trói hai tay giãy dụa lấy vươn ra liền muốn bấm Tô Triền cái cổ, nhưng mà lại bị Tô Triền một cái tay chế trụ, nàng con mắt đỏ ngầu gắt gao nhìn chằm chằm nàng, đầy mắt đều là khát máu cùng sát ý!

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ