Chương 45: Không ai nợ ai

799 90 4
                                    

Nhưng mà sản xuất hàng loạt cái gì, hiển nhiên là không thể nào.

Cho nên vị này quả nhiên là ma giáo giáo chủ. . . Tô Triền!

Hạ Ca bỗng nhiên có chút may mắn tự mình trúng tê liệt độc, nếu không lúc này chân khả năng đang run lên.

Nàng trước đó làm sao không nghĩ tới! ! Nàng sao có thể nghĩ không ra! ! A Triền, hồng y, Tô Triền, hậu kỳ đại BOSS, một thân max cấp thần trang huyết nhiễm xuân thu, vũ khí tựa như là cây sáo? Cây sáo gọi là cái gì nhỉ? Mẹ niên đại xa xưa có chút nhớ không rõ. . .

Trước đó nàng mặc dù đoán được đối phương khẳng định cùng Ma giáo thoát không khỏi liên quan, nhưng trực tiếp liền đối đầu đại BOSS cũng quá mẹ hắn may mắn E đi? !

"Ừm?"

Đứng tại lưu ly mộc cái bàn nhỏ bên cạnh Tô Triền nhìn nàng, đôi mi thanh tú chau lên, hồng y như hỏa, phong tư lỗi lạc.

". . ."

Nhưng mà dựa vách tường Hắc y thiếu nữ lại chỉ là nhìn chằm chằm nàng, con mắt màu đen bên trong có không hiểu ánh sáng, nửa ngày, nàng nhắm mắt lại.

"Không có gì."

Thanh âm có chút khàn khàn.

Mơ hồ lộ ra mấy phần tuyệt vọng.

Tô Triền cười, khóe mắt đuôi lông mày đều lộ ra tùy ý, "Hạ Hạ có vấn đề gì, có thể nói thẳng nha. Ta nói, ta có thể giúp ngươi ba lần."

"Vậy chúng ta đã lẫn nhau không thiếu nợ nhau." Hạ Ca lập tức nói, " ta không thích để cho mình ăn thiệt thòi, nhưng người khác ăn thiệt thòi ta cũng cảm thấy không qua được."

Chủ yếu là ngài là đại lão, đại BOSS, cái này đâm một đao giải độc nàng đến cùng là ăn thiệt thòi hay là không thiệt thòi liền khác nói đi.

"Ngươi giải quyết trận khôi, tính một lần."

"Giúp ta giải độc tính một lần."

"Lần thứ ba, ta hi vọng ngươi có thể đưa ta ra ngoài, vào ngày mai tranh tài trước đó."

Thiếu nữ tóc đen rủ xuống đầu vai, nàng mở to mắt, "Có thể chứ? Tô Triền."

Ân, nói chuyện đến chân thành một điểm, chân thành một điểm.

—— có thể chứ? Tô Triền.

Nàng hô tên của nàng, thanh âm khàn khàn, thế mà nghe có mấy phần câu người ý vị.

Tô Triền sắp đụng phải hộp gỗ đàn tử đầu ngón tay khẽ run lên.

Loại này. . . Rất cảm giác kỳ quái.

Rõ ràng chỉ là đứa bé.

Nửa ngày.

Tô Triền nghe được tự mình trầm thấp tiếng cười.

"Có thể a."

Đương nhiên là có thể.

Hạ Ca vừa muốn thở phào, liền lại nghe thấy đối phương thanh âm êm ái.

"Ở trước đó, ngươi muốn như vậy đối ta nói câu nào."

[BHTT - Hoàn] Khi Sủng Ái Đến Từ Hậu Cung Nam Chính (Xuyên Sách) - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ